Nhung Hươu Có Tác Dụng Chữa Bệnh Gì? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 29-08-2014 04:10:50
Từ xưa, nhung hươu đã được xem là phương thuốc giúp bồi bổ sức khỏe và tăng cường sinh lực. Ngoài ra, nhung hươu còn nhiều công dụng khác ít người biết đến.

Theo y học cổ truyền, nhưng hươu ngoài tác dụng bổ thận, tráng dương, ích khí, cường tinh rất thích hợp để cải thiện khả năng tình dục cho những người bị yếu sinh lý, liệt dương, khó có con... nhung hươu còn có tác dụng tốt cho phụ nữ bị chứng huyết hư băng lậu, huyết trắng, đau lưng, mồ hôi trộm, tay chân lạnh, kinh nguyệt không đều, tử cung lạnh, tắc tia sữa… Bên cạnh đó, nhung hươu còn có khả năng xúc tiến sự sinh trưởng, thúc đẩy quá trình tái sinh của tổ chức, tăng hồng cầu và tiểu cầu, hạ huyết áp…  

Theo Tây y, nhung hươu có các tác dụng như: cải thiện chức năng hệ thống miễn dịch, phục hồi cơ bắp, tăng cường khả năng sinh dục, chống lão hóa và đặc biệt là hỗ trợ rất tốt trong việc điều trị viêm khớp...

Tuy có nhiều ích lợi nhưng nhung hươu không phải “thuốc tiên” trị được bá bệnh và nhung hươu có tác dụng hỗ trợ điều trị chứ không thể thay thế thuốc chữa bệnh. Sử dụng nhung hươu với liều lượng hợp lý, tránh tình trạng lạm dụng và cần thận trọng với các trường hợp người bị cao huyết áp hoặc trẻ nhỏ.

Nhung hươu bán tại Vườn Sâm là nhung hươu có nguồn gốc xuất xứ từ vùng núi Altai - Siribi của nước Nga băng giá. Đây là “dãy núi vàng” với điều kiện thiên nhiên trong lành, đồng cỏ mênh mông… phù hợp để cho ra đời loại nhung hươu chất lượng tốt nhất cho sức khỏe con người.

Bài liên quan