Nấm Linh Chi Tốt Cho Sức Khỏe Và Sắc Đẹp 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 12-09-2014 01:30:52
Từ xa xưa nấm Linh Chi là một loại thảo dược quý có rất nhiều tác dụng như: chữa bệnh, củng cố, tăng cường sức khỏe và làm đẹp. Trong sách Thần nông bản thảo đã ghi: Linh Chi là một vị thuốc kết tinh được cái quý của mây mưa trên núi cao, cái tinh của ngũ hành trong đêm ngày mà khoe năm sắc nên có thể giữ sức khỏe cho các bậc đế vương. Tác giả Lý Thời Trân gọi Linh Chi là loại Cây cỏ tốt lành. Ăn nhiều lần, cơ thể khỏe mạnh mà không già, sống lâu như thần tiên.

Có được tác dụng như vậy là nhờ Linh Chi giúp điều hòa mọi chức năng của cơ thể, không giới hạn ở một cơ quan, nội tạng nào mà phát huy toàn cơ thể. Các nhà khoa học, bác sỹ khuyên thường xuyên dùng Linh Chi kết hợp với một số dược liệu khác giúp phòng bệnh hiệu quả.

Nấm Linh Chi chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp

Ngoài những dược tính kể trên Linh Chi còn giúp cơ thể loại trừ các gốc tự do là nguyên nhân dẫn đến quá trình chuyển hóa tế bào, gây ra một số bệnh ngoài da, ung thư da. Linh Chi - có vị ngọt, tính mát có tác dụng thanh trừ những chất có hại này, làm giảm mỡ trong cơ thể, từ đó có khả năng làm chậm quá trình lão hóa và kéo dài tuổi thọ. Các y gia xưa đều thường dùng Linh Chi vào bài thuốc làm đẹp cho cung nữ trong triều đại phong kiến như một thứ mặt nạ đắp mặt làm nhuận và cho làn da sáng, trắng, mịn màng hơn.

Linh Chi đen và Linh Chi đỏ - mỗi loại cho những đặc tính, chức năng làm đẹp khác nhau. Linh Chi đỏ phổ biến hơn Linh Chi đen vì nó mọc trên khắp vùng miền Trung Quốc. Nhờ dược tính, công dụng có trong Linh Chi người dân nơi đây gọi loài Linh Chi này là vua của các loài Linh Chi. Còn Linh Chi đen chỉ mọc ở miền Nam Trung Quốc, đây là loại Linh Chi quý hiếm, giúp khôi phục sức sống của tế bào làm trẻ hóa làn da. Ban đầu, họ chỉ tập trung vào loài Linh Chi đỏ và đưa vào bào chế thử nghiệm mỹ phẩm, kết quả thu được những sản phẩm có hiệu quả rất đặc biệt với chất lượng tốt nhất.

Những đặc tính ở mỗi loại Linh Chi được các nhà nghiên cứu thuộc Viện nghiên cứu Mỹ phẩm Menard tại Nagoya Nhật Bản đưa vào Embellir không giấu niềm tự hào về những hiệu quả tuyệt vời của dòng sản phẩm.

Ngay khi các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra các tính năng của loài Linh Chi đỏ: với hoạt chất giúp khôi phục gen bị tổn thương bởi tia cực tím dưới ánh nắng mặt trời. Đồng thời, nó tạo điều kiện cho việc cung cấp năng lượng của tế bào, thúc đẩy sự phân hủy tế bào làm chậm quá trình lão hóa da.

Khi tìm ra các tinh chất Linh Chi đen: bằng cách ngăn cản sự tích tụ cặn thừa của quá trình chuyển hóa tế bào giúp ngăn cản sự co ngắn của telomere trong nhiễm sắc thể (thước đo của sự lão hóa gen), vì vậy, ngăn ngừa quá trình lão hóa của da.

Tham khảo sản phẩm nấm Linh Chi:

http://www.vuonsam.com/san-pham/2-21-nam-linh-chi.html

Bài liên quan