Công Dụng Và Cách Dùng Của Cao Hồng Sâm Hàn Quốc 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 15-09-2014 03:38:06
Cao Hồng Sâm Hàn Quốc là thực phẩm giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, giúp chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ, giảm viêm dạ dày mãn tính, cải thiện và phục hồi chức năng gan. Sử dụng Cao Hồng Sâm bạn sẽ có một sức khỏe và một tinh thần tốt để làm việc hiệu quả. Dưới đây là những công dụng tuyệt vời mà Cao Hồng Sâm mang lại, và cách sử dụng sao cho hiệu quả.

Tác dụng của Cao Hồng Sâm Hàn Quốc

- Chống lão hóa và phục hồi sức khỏe, thể lực: trong Hồng Sâm có thành phần giúp tiêu diệt các gốc tự do là nguyên nhân gây lên sự lão hóa, do đó nó có hiệu quả trong kéo dài tuổi thọ. Giảm mệt mỏi, phục hồi thể trạng.

- Điều hòa huyết áp: Hồng Sâm có tác dụng làm huyết áp cao trở nên bình thường và ngược lại. Các saponin trong Hồng sâm có tác dụng làm hạ cholesterol và triglycerid trong máu nên cũng ngăn chặn được bệnh xơ vữa động mạch.

- Phát triển trí não, tăng trí nhớ: Dùng Hồng Sâm hàng ngày sẽ được bổ sung lượng canxi và kích thích trí não hoạt động dẫn đến tăng cường phát triển trí nhớ.

- Tăng cường tuần hoàn máu: Hồng Sâm không chỉ giúp máu lưu thông tốt mà còn có có tác dụng ngăn ngừa sự kết dính tiểu cầu, nguyên nhân của bệnh tim mạch và xơ vữa động mạch.

- Tác dụng làm đẹp: Dùng Hồng Sâm thường xuyên sẽ cải thiện làn da trở nên trẻ trung và ngăn chặn sự lão hóa da.

- Giải độc gan: Saponin trong Hồng sâm làm tăng hoạt động enzym liên quan tới sự thoái hóa ethanol và acetaldehyd, do đó giúp gan tránh được độc tính của rượu.

Cách sử dụng:

- Ngày 3 lần, mỗi lần 1g (dùng một muỗng hay pha với nước nóng/lạnh, có thể thêm mật ong hay đường nếu thích).

- Lưu ý khi sử dụng: Sản phẩm Cao Hồng Sâm không phải là thuốc nên không có tác dụng chữa bệnh mà chỉ hỗ trợ cho sức khỏe con người

Bài liên quan