Lợi ích của nhân sâm đối với nam giới 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 17-06-2013 08:47:04
Trong thành phần của nhân sâm Hàn Quốc có chứa các hợp chất thuốc phức tạp được gọi là ginsenosides. Đây là chất chống oxy hóa mạnh đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ để cải thiện tổng thể cũng được và ngăn ngừa một số bệnh thông thường.

Nhân sâm cung cấp nhiều lợi ích quan trọng đối với sức khỏe  của mọi người ở mọi lứa tuổi và giới tính, nhưng tính chất dược liệu của nó đặc biệt hữu ích đối với nam giới.

Đối với tim mạch

Theo Hiệp hội tim mạch Mỹ, đàn ông có nhiều khả năng bị bệnh động mạch vành so với phụ nữ. Những người đàn ông có tỷ lệ nhồi máu cơ tim, đột quỵ, cao huyết áp và cholesterol cao, và những người có bệnh tim có thể được điều trị bằng nhân sâm. Viện Quốc gia Y tế báo cáo rằng nhân sâm có thể làm giảm thiệt hại oxy , hay cholesterol.

 

Hỗ trợ khả năng sinh sản

Nhân sâm có thể giúp cải thiện khả năng sinh sản ở nam giới. Theo các chuyên gia, nhân sâm bổ sung có thể giúp cải thiện số lượng và khả năng di chuyển của tinh trùng. Các học viên của Thiên Nhiên Liệu Pháp có thể đề nghị nhân sâm như một điều trị cho số lượng tinh trùng thấp, một nguyên nhân phổ biến của vô sinh ở nam giới.

Sức khỏe tình dục

Nhân sâm được coi là một "adaptogen" vì nó ngăn chặn sự biến động liên quan đến stress trong giấc ngủ, tâm trạng, cảm giác ngon miệng và phản ứng tình dục. Theo truyền thống, người chữa bệnh sử dụng nhân sâm để phòng ngừa rối loạn cương dương có liên quan đến căng thẳng. Theo NIH, bằng chứng đầu tiên cho thấy nhân sâm có thể giúp giảm các triệu chứng của rối loạn chức năng cương dương, nhưng không có đủ bằng chứng thuyết phục cho việc sử dụng này.

Phòng chống ung thư

Đại học của Trung tâm Y tế Maryland báo cáo rằng nhân sâm sở hữu đặc tính kháng ung thư mạnh. Nhân sâm xuất hiện để ngăn chặn sự tăng trưởng của các khối u đại trực tràng và bảo vệ tế bào khỏi bị hư hại DNA. Đặc tính chống khối u mạnh mẽ của nhân sâm là cực kỳ quan trọng đối với sức khỏe của người đàn ông, vì đàn ông có nhiều khả năng phát triển ung thư hơn phụ nữ.

Bài liên quan