Tinh Chất Cao Hồng Sâm Hàn Quốc 6 Năm Tuổi Tốt Cho Sức Khỏe 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 17-09-2014 04:14:12
Tinh chất cao Hồng sâm được người dân Hàn Quốc rất ưa chuộng và xem như dược liệu quí hiếm và được dùng hàng ngày để tăng cường sức khỏe, và hệ thống miễn dịch để có một cơ thể dẻo dai cường tráng. Tinh chất cao hồng sâm, nếu được dùng hàng ngày sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, ngăn ngừa các bệnh mãn tính như bệnh tiểu đường, cao huyết áp, tim mạch, bệnh liên quan đến thần kinh …

Giúp tăng cường sức khỏe, giảm mệt mỏi: Chất saponin đặc trưng của tinh chất cao Hồng sâm và nhiều loại vitamin khác giúp tái tạo nhanh chóng năng lượng cho cơ thể, giúp giảm mệt mỏi. Ngoài ra dùng cao Hồng Sâm thường xuyên sẽ được bổ sung lượng Canxi và kích thích trí não hoạt động dẫn đến tăng cường và phát triển trí não.

Tác dụng ngăn ngừa ung thư và tiểu đường:  Saponin trong cao Hồng Sâm có khả năng loại bỏ các chất Streptozotocin hoặc chất Alloxan, đây là những chất gây nên sự tăng đường huyết. cao Hồng Sâm còn có hiệu quả trong việc ngăn ngừa ung thư và sự phát triển của tế bào ung thư giúp kiểm soát và phòng chống bệnh ung thư. Với trường hợp đang hóa trị xạ trị, thì cao Hồng Sâm sẽ giúp tăng cường sức chịu đựng để có thể vượt qua nhanh giai đoạn điều trị.

Giúp điều hòa và ổn định huyết áp: Tinh chất cao Hồng Sâm có tác dụng điều hòa và ổn định huyết áp. Do đó, cao Hồng Sâm tốt cho cả người huyết áp cao và người có huyết áp thấp. Ngoài ra, các Saponin có trong cao Hồng Sâm có tác dụng làm hạ cholesterol và triglyceride trong đường huyết  nên ngăn chặn các bệnh xơ vữa động mạch.

Tác dụng bảo vệ gan, thải độc gan: Hàm lượng Saponin có trong cao Hồng Sâm làm tăng hoạt động của enzyme liên quan đến sự thoái hóa ethanol và acetaldehyde, do đó giúp gan tránh được độc tính của rượu, ngăn ngừa các bệnh về gan.

Tác dụng làm đẹp da, chống lão hóa: tinh chất cao Hồng Sâm chứa nhiều Saponin có tác dụng làm đẹp da, giúp da hồng hào, mịn màng. Ngoài ra nó còn giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa của cơ thể.

 

 

Bài liên quan