Hồng Sâm Hàn Quốc Củ Khô Tốt Cho Sức Khỏe Như Thế Nào? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 19-09-2014 03:12:35
Nhân sâm Hàn Quốc từ xa xưa đã được coi là vị thuốc quý đứng đầu trong các loại thuốc bổ, giúp bồi bổ nguyên khí, chống suy nhược, ổn định tâm thần, tăng sức đề kháng, chống viêm và loại bỏ những bệnh tật xâm nhập vào cơ thể, giúp sáng mắt, tăng cường trí tuệ. Ngày nay để tiện lợi hơn người ta đã sấy khô và đóng hộp theo tiêu chuẩn chất lượng cao và cho ra đời sản phẩm vừa tiện dụng vừa chất lượng đó là Hồng sâm Hàn Quốc củ khô.

Tác dụng của Hồng sâm Hàn Quốc củ khô.

Hồng sâm khô giúp tăng cường sức khỏe: chống mệt mỏi và lão hóa xương, ngoài ra với tính chất và công dụng của hồng sâm giúp tăng cường bồi bổ sức khỏe, tăng sức đề kháng.

Cải thiện tình trạng mất ngủ: Hồng sâm khô giúp cải thiện tình trạng mất ngủ, giúp cơ thể thoải mái và ăn ngon ngủ khỏe.

Giúp điều hòa huyết áp, bảo vệ tim mạch: Hồng sâm khô giúp điều hòa huyết áp, giảm lượng cholesterol máu, giãn nở các động mạch giúp cho sự tuần hoàn khỏi bị đình trệ tắc nghẽn, giảm nguy cơ các bệnh lý tim mạch. Thích hợp cho người suy nhược, thiếu máu hay đau đầu chóng mặt.

Hỗ trợ gan, thận: Hồng sâm khô giúp gan giải các chất độc, giúp bảo vệ gan, thận và tăng khả năng miễn nhiễm .

Giảm mệt mỏi và stress: Sâm khô chống xơ cứng động mạch, rối loạn sắc tố da, rụng tóc, tăng khả năng ghi nhớ và giảm căng thẳng, stress.

Làm đẹp da, chống lão hóa: Hồng sâm khô giúp làn đẹp da, chống lão hoá và kéo dài tuổi thọ.

Cải thiện chức năng sinh lý: Hồng sâm khô giúp cải thiện chức năng sinh lý cho cả nam và nữ, tạo cảm giác hưng phấn hơn trong quan hệ, giúp tăng sức dẻo dai và lượng tinh trùng chon nam giới. Có lợi đối với những người có vấn đề về rối loạn chức năng cương dương.

Ngoài ra tác dụng của Hồng sâm khô Hàn Quốc thể hiện rất rõ đối với những người suy nhược, rối loạn chức năng cơ thể, người cao tuổi. Vì không chỉ ổn định huyết áp, vị thuốc còn làm giảm mỡ máu, điều hòa đường huyết, gia tăng thể lực và trí lực, cải thiện tình trạng mất ngủ, một số rối loạn thần kinh, rối loạn sắc tố da, rụng tóc ở người cao tuổi. Giúp lợi tiểu, bổ máu, chống xơ cứng động mạch và tăng khả năng miễn nhiễm.

 

 

 

Bài liên quan