Nấm Linh Chi Giúp Làm Đẹp Da Và Chống Lão Hóa Cho Phụ Nữ 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 20-09-2014 03:34:45
Nấm Linh chi được coi là loại dược phẩm thần kỳ dùng lâu mà không hại, có tác dụng tăng cường sức khỏe, làm đẹp da, chống lão hóa, giúp gìn giữ và kéo dài tuổi thanh xuân.

Nấm Linh chi giúp đẹp da, chống lão hóa.

Nấm linh chi có vị ngọt, tính mát, có thể thanh trừ các gốc tự do gây lên quá trình chuyển hóa tế bào, nên làm giảm quá trình lão hóa da, làm giảm lượng mỡ trong cơ thể.

Trong kết quả nghiên cứu dược tính có viết Linh chi còn giúp cơ thể thanh trừ các gốc tự do và chống lão hóa. Gốc tự do là các sản phẩm có hại của quá trình chuyển hoá tế bào. Linh chi có tác dụng làm giảm chất mỡ trong cơ thể, từ đó có khả năng làm chậm quá trình lão hóa và kéo dài tuổi thọ. Chính các thầy lang trước đây cũng đưa Linh chi vào bài thuốc làm đẹp cho phụ nữ. Các vương tôn, quý tộc trong triều đại phong kiến còn dùng Linh chi như một thứ mặt nạ đắp mặt cho làn da trắng, mịn màng hơn.

Ngoài những dược tính kể trên Linh chi còn giúp cơ thể loại trừ các gốc tự do là nguyên nhân dẫn đến quá trình chuyển hóa tế bào, gây ra một số bệnh ngoài da, ung thư da.

Viện nghiên cứu Nippon Menard (Nhật Bản) đã tìm hiểu sâu tác dụng của nó trong lĩnh vực làm đẹp và nhận thấy:

+ Tinh chất linh chi đen ngăn cản sự tích tụ của các sản phẩm cặn bã, dư thừa của quá trình chuyển hoá. Nó cũng kìm hãm sự co ngắn của telomere (thước đo của sự lão hoá gene), nhờ vậy mà kéo dài sự sống của tế bào.

+ Còn tinh chất linh chi đỏ góp phần hồi phục làn da bị tổn thương bởi các tia UV và gốc tự do, thúc đẩy quá trình cung cấp năng lượng, kích hoạt sự phân bào và hình thành tế bào mới.

Sử dụng nấm Linh chi hằng ngày không chỉ là cách để bạn chăm sóc sức khỏe tốt mà còn là cách để bạn giữ mãi tuổi thanh xuân của mình.

 

 

Bài liên quan