Nấm Linh Giúp Sống Khỏe Mỗi Ngày 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 22-09-2014 04:22:20
Từ xa xưa Nấm Linh Chi thường được các lương y sử dụng trong các bài thuốc dân gian bởi nó có công dụng tuyệt vời trong việc phòng và chữa trị bệnh đồng thời giữ gìn sức khỏe cho con người. Sử dụng nấm Linh chi hằng ngày sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh để sống lâu và sống khỏe.

Tác dụng của nấm linh chi

Nấm Linh chi giúp cơ thể khỏe mạnh: Nấm Linh chi giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch cho cơ thể, giúp cơ thể chống lại được bệnh tật.

Nấm Linh chi giúp ngủ ngon, hết căng thẳng mệt mỏi: Nấm Linh chi giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn, làm giảm chứng mất ngủ rất hiệu quả. Làm giảm đau nhức đầu, nặng đầu, cho đầu óc tỉnh táo, giúp cơ thể hết căng thẳng, mệt  mỏi.

Nấm Linh chi giúp phát triển cơ bắp: Linh chi giúp cơ thể sản sinh ra hợp chất hữu cơ thành steroid, giúp đẩy nhanh trạng thái đồng hóa, giúp cơ thể tái cơ cấu và củng cố, phát triển các cơ bắp.

Tăng cường chức năng sinh dục: Đồng thời ngăn chặn một loại enzyme chuyển đổi hoóc-môn testosterone thành dihydrotestosterone, lưu lại nhiều testosterone hơn trong cơ thể, qua đó tăng chức năng sinh dục.

Nấm Linh chi giúp ổn định huyết áp: Ganoderma trong linh chi có tác dụng làm loãng máu, bởi vậy loại nấm này có thể được sử dụng để trị huyết áp cao và chứng kích động.

Nấm Linh chi giúp bảo vệ gan: Axit ganoderic trong nấm linh chi giúp trị các chứng bệnh liên quan đến gan ở người. Rất tốt cho những người bị bệnh gan, hay uống rượu, bia

Nấm Linh chi giúp kháng khuẩn: Ngoài việc tăng cường chức năng miễn dịch, ganoderma còn có tác dụng kháng khuẩn, giúp chống lại các loại vi khuẩn và virut thường gặp như HSV-1, HSV-2, vi rút cúm, viêm miệng…

Làm giãn mạch máu: Nấm linh chi chứa alkaloid (có chứa nito) và adenosine nên rất hữu dụng trong việc làm giãn mạch máu. Điều này đồng nghĩa với linh chi giúp mạch máu giãn nở, cho phép nhiều máu, oxi và chất dinh dưỡng đến khắp nơi trong cơ thể, thông qua đó giúp tăng năng lượng và giúp đẩy nhanh quá trình hàn gắn vết thương.

 

 Ngoài ra nấm linh chi còn có tác dụng giảm huyết áp, lở dạ dày, tê thấp, suyễn, sưng cổ họng, dùng để làm đẹp, chữa rụng tóc...

Bài liên quan