Yến Sào Bí Quyết Làm Đẹp Của Chị Em Phụ Nữ 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 24-09-2014 03:54:35
Chứa nhiều thành phần dinh dưỡng quý giá Yến sào không chỉ tốt cho sức khỏe của mọi người mà nó còn là công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ. Sử dụng Yến sào mỗi ngày là cách chị em phụ nữ chăm sóc sức khỏe và sức đẹp tốt nhất.

Yến sào giúp giữ gìn sức khỏe và sắc đẹp

Trong Yến sào chứa nhiều threonine là chất hình thành elastine và collagen giúp ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể vì vậy nó có thể giúp chị em phụ nữ duy trì làn da tươi trẻ, kéo dài nét thanh xuân .

Trong yến sào có chứa 4,12% Valine và 2,04% Isoleucine - là các acid giúp điều hòa protein, cân bằng nitơ cần thiết hỗ trợ bạn trong quá trình ăn kiêng và hồi phục sau luyện tập thể dục thể thao. Vì thế các chị em phụ nữ đang trong quá trình ăn kiêng sử dụng yến sào cũng không sợ bị mập vì trong yến chỉ có đường tự nhiên galactose mà không chứa chất béo, có thể dùng mỗi ngày mà không sợ tăng cân.

Ăn Yến sào giúp cơ thể khỏe mạnh tinh thần minh mẫn, sảng khoái vì vậy giúp chị em phụ nữ luôn vui vẻ, tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Phụ nữ nếu ăn yến thường xuyên sẽ giúp da đẹp mịn màng, hồng hào, ít bị nổi mụn, tàn nhang, vết nám.

Đặc biệt, khi chị em bước vào thời kỳ lão hóa sau tuổi 30 thì lượng collagen bắt đấu suy giảm, khiến xuất hiện các nếp nhăn quanh miệng, quanh mắt. Sử dụng yến sào sẽ giúp da dẻ căng mịn, làm giảm được các nếp nhăn.

Bài liên quan