Công Dụng Của Đông Trùng Hạ Thảo Dạng Viên 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 25-09-2014 07:22:16
Đông trùng hạ thảo dạng viên Hàn Quốc có tác dụng bồi bổ cơ thể, dưỡng phế, bổ thận, ích tinh. Sử dụng cho những người có khả năng miễn dịch kém, dễ mệt mỏi, hạn chế bệnh tật của tuổi già. Bạn và gia đình nên sử dụng thường xuyên để có sức khỏe và tinh thần tốt để làm việc và học tập hiệu quả.

Công dụng của Đông trùng hạ thảo dạng viên

Tăng cường sức khỏe: Viên Đông trùng hạ thảo giúp bồi bổ sức khỏe chống mệt mỏi, tăng cường sinh lực.

Điều hòa huyết áp: Viên ĐTHT giúp điều hòa huyết áp, làm hạ huyết áp ở người cao huyết áp, giữ ổn định nhịp tim, tăng cường tác dụng lưu thông máu trong cơ thể

Bảo vệ thận: Viên ĐTHT có tác dụng chống lại tác dụng xấu của tân dược đối với thận, thí dụ đối với độc tính của Cephalosporin A.

Phòng chống ung thư: Tăng cường tính miễn dịch không đặc hiệu, cũng như năng lực thực bào của các tế bào miễn dịch. Nâng cao năng lực chống ung thư của cơ thể.

Tốt cho tiêu hóa: Tăng cường chức năng tiêu hóa và hấp thu các chất dinh dưỡng, vì vậy giúp ăn ngon miệng hơn và giúp phòng chống được các bệnh liên quan đến dạ dày.

Làm chậm quá trình lão: Viên ĐTHT giúp làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, giúp kéo dài tuổi thọ. Chị em phụ nữ sử dụng thường xuyên sẽ giúp giúp da đẹp, mịn màng, hồng hào.

Giúp giảm cholesterol xấu: Viên ĐTHT giúp giảm cholesterol tăng cholesterol tốt cho cơ thể.

Giúp an thần: Viên DTHT giúp ổn định thần kinh, điều tiết lượng đường trong máu.

Tăng cường chức năng tình dục: Là một thực phẩm giúp cường dương, hỗ trợ tích cực trong điều trị liệt dương, giúp tăng cường chức năng tình dục. Có tác dụng tích cực đối với bệnh yếu sinh lý

 

 

Bài liên quan