Tác Dụng Chữa Bệnh Của Đông Trùng Hạ Thảo 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 30-09-2014 03:02:22
Đông trùng hạ thảo không chỉ giúp bồi bổ sức khỏe, tinh thần tỉnh táo, làm đẹp da và chống lão hóa mà Đông trùng hạ thảo còn có tác dụng tích cực đối với một số bệnh. Dưới đây là một số tác dụng chữa bệnh của Đông trùng hạ thảo.

Những tác dụng hỗ trợ và điều trị bệnh của Đông trùng hạ thảo

Đối với hệ thống tuần hoàn tim, não

 Đông trùng hạ thảo (ĐTHT) có tác dụng làm giãn những mạch máu, làm tăng lưu lượng tuần hoàn não và tim thông qua cơ chế hưng phấn thực thể M ở cơ trơn thành mạch. Mặt khác, ĐTHT còn có khả năng điều chỉnh lipit máu, làm giảm cholesterol và lipoprotein, hạn chế quá trình tiến triển của tình trạng xơ vữa động mạch.

Đối với hệ hô hấp

 ĐTHT có tác dụng bình xuyễn, trừ đàm và phòng chống khí phế thũng. ĐTHT có khả năng "bảo phế, ích thận" và "dĩ lao khái".

Đối với hệ thống nội tiết

ĐTHT điều trị thành công khá nhiều chứng bệnh như rối loạn lipit máu, viêm phế quản mãn và hen phế quản, viêm thận mãn tính và suy thận, rối loạn nhịp tim, cao huyết áp, viêm mũi dị ứng, viêm gan B mạn tính, Ung thư phổi (có tác dụng hỗ trợ) và thiểu năng sinh dục. Ngoài ra, ĐTHT còn có tác dụng chống ung thư, chống viêm nhiễm, chống quá trình lão hóa và trấn tĩnh chống co giật.

Đối với chức năng sinh dục

Đông trùng hạ thảo có hiệu quả rất tốt đối với các triệu chứng như liệt dương, di tinh, đau lưng, mỏi gối, đổ mồ hôi trộn. Có tác dụng cải thiện chức năng sinh lý nam và nữ.

Bài liên quan