Nhân Sâm Giúp Giữ Gìn Sức Khỏe 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 30-09-2014 03:28:52
Nhân sâm là một trong những dược liệu quý có tác dụng giữ gìn và bảo vệ sức khỏe rất tốt. Nếu sử dụng thường xuyên bạn sẽ có một cơ thể khỏe mạnh, một tinh thần tỉnh táo, phòng tránh được nhiều bệnh tật. Dưới đây là những tác dụng tốt của Nhân sâm đối với sức khỏe.

Nhân sâm giúp giữ gìn và bảo vệ sức khỏe

Nhân sâm giúp tăng cường sức khỏe

Nhân sâm kích thích hệ thống miễn dịch làm gia tăng số lượng bạch cầu, đại thực bào và Interferon giúp cơ thể chống vi trùng và siêu vi, giúp bảo vệ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng của cơ thể để chống lại bệnh tật.

Nhân sâm giúp giảm stress

Ginsenosides tìm thấy trong nhân sâm có thể làm tăng sự tỉnh táo, cải thiện tâm trạng và khắc phục tình trạng tính khí thất thường. Vì vậy mà nhân sâm là loại thảo mộc tuyệt vời trong việc chống trầm cảm, stress.

Nhân sâm giúp hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường type 2

Một số cuộc nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nhân sâm có tác dụng làm giảm lượng đường trong máu của những người mắc tiểu đường type 2.

Nhân sâm giúp kích thích chức năng tình dục

Nhân sâm từ lâu đã được dùng để chữa bệnh bất lực ở nam giới. Nhân sâm có thể tạo điều kiện thuận lợi cho sự cương dương và làm gia tăng số lượng cũng như chất lượng tinh trùng

Nhân sâm hỗ trợ hệ tiêu hóa

Nhân sâm thường được sử dụng như một phương thuốc để điều trị rối loạn dạ dày như chán ăn, tiêu chảy, buồn nôn, nôn mửa và khó tiêu.

Nhân sâm cải thiện sức khỏe tim mạch

Nhân sâm giúp cải thiện sức khỏe tim mạch thông qua việc ức chế sự kết tập tiểu cầu và duy trì mứccholesterol.

Nhân sâm giúp làm đẹp chống lão hóa

Nhân sâm thường được sử dụng trong điều trị các vấn đề sức khỏe phụ nữ như kinh nguyệt bất thường. Nhân sâm còn giúp chống béo phì vì nó giúp giảm lượng carbohydrate được chuyển đổi thành chất béo. Sử dụng nhân sâm thường xuyên sẽ giúp da dẻ hồng hào, mịn màng làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể.

Bài liên quan