Yến Sào Chăm Sóc Sức Khỏe Tốt Nhất 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 02-10-2014 06:45:54
Yến sào là thực phẩm rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của mọi người. Sử dụng Yến sào thường xuyên sẽ giúp bạn có một sức khỏe tốt, một tinh thần sảng khoái để làm việc và học tập hiệu quả.

Công dụng của Yến sào với sức khỏe.

Yến sào có tác dụng tăng sức đề kháng, cân bằng quá trình trao đổi chất trong cơ thể, tăng cường khả năng hoạt động thể lực và phản xạ thần kinh, bổ máu, làm tăng lượng hồng cầu, huyết sắc tố, giảm thời gian đông máu, đồng thời có tác dụng bình ổn chung đối với cơ thể trong trường hợp bị tác động của hóa chất độc hại, phục hồi sức khỏe nhanh, ổn định các chỉ số huyết học.

Yến sào chứa đến 40 - 50% protein, khoảng 18 acid amin và 31 nguyên tố vi lượng. Đây là món ăn bổ dưỡng có tác dụng tăng sức đề kháng, giúp phòng ngừa bệnh tật, bồi bổ cho cơ thể một cách hiệu quả. Ngoài ra, trong yến sào còn có chất Trytophan - là chất có thể chống được căn bệnh trầm cảm.

Ăn yến thường xuyên sẽ giúp bạn có một tinh thần sảng khoái. Bên cạnh thành phần Trytophan, trong yến sào còn có chất Phenylalamine giúp tăng cường trí nhớ và giải quyết công việc tốt hơn.

Ngoài việc bồi bổ tinh thần, thể lực và trí lực, yến sào là một "trợ tá đắc lực" trong việc duy trì sức khỏe và sắc đẹp cho phụ nữ. Thành phần có chứa nhiều threonine là chất hình thành elastine và collagen có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ, giúp kéo dài nét thanh xuân cho chị em.

Hơn nữa, trong yến chỉ có đường tự nhiên galactose mà không chứa chất béo nên các chị em có thể yên tâm dùng mỗi ngày mà không sợ tăng cân. Phụ nữ nếu ăn yến thường xuyên sẽ ít bị nổi mụn, tàn nhang, vết nám, hơn nữa còn có được làn da mịn màng, đặc biệt là làm chậm quá trình lão hóa.

Bài liên quan