Tìm Mua Nấm Linh Chi 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 04-10-2014 06:42:38
Nấm Linh chi là loại nấm chăm sóc sức khỏe rất tốt, nên cách lựa chọn nấm Linh chi thế nào, và địa chỉ nào đảm bảo uy tín chất lượng luôn là mối quan tâm hàng đầu của người dùng. Dưới đây là một số kinh nghiệm để chọn được nấm Linh chi tốt nhất, các bạn nên tham khảo.

Cách chọn nấm Linh chi

Màu sắc: Linh chi chất lượng tốt thì hai mặt không bị mọt, mặt dưới có màu từ vàng chanh nhạt đến trắng. Nếu mặt dưới linh chi có màu vàng nghệ thường không tốt, vì đó không phải là màu tự nhiên của nấm

Mùi vị: Nấm Linh chi có mùi thơm và vị đắng rất đặc trưng. Không chọn loại nấm không có mùi hoặc mùi chua, mùi mốc.

Kích thước: Nên chọn Linh chi có dạng hình thận, đường kích lớn từ 8 – 20 cm, không nên chọn nấm quá to, mặt trên sần sùi vì đó là nấm đã quá tuổi thu hoạch.

Lượng bào tử: Nên chọn loại nấm có nhiều bào, càng nhiều càng tốt, phần lớn các dưỡng chất của nấm Linh chi tập trung trên lớp bào tử này

Nên mua nấm Linh chi có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được sản xuất bởi các đơn vị có quy trình công nghệ hiện đại, có uy tín trong lĩnh vực nghiên cứu lai tạo giống, có quy trình đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm.

Các lý do bạn nên mua sản phẩm ở công ty TNHH TM DV XNK Tân Khải Hoàn

- Công ty chúng tôi đảm bảo cung cấp cho bạn loại nấm Linh Chi tốt nhất. Các sản phẩm được nhập khẩu tại các công ty uy tín chất lượng nhất ở Hàn Quốc, Việt Nam.

-  Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, các bạn có thể đến tận nơi để trực tiếp xem sản phẩm

- Ngoài ra các bạn sẽ được tư vấn về cách chọn mua nấm Linh chi, sử dụng và bảo quản sản phẩm thế nào để đạt hiệu quả cao.

- Giá thành hợp lý, giao hàng miễn phí tận nơi trên toàn quốc

- Công ty Tân Khải Hoàn nhận đổi, trả lại nấm từ phía khách hàng, nếu các bạn không hài lòng vì bất cứ lý do gì, đồng thời hoàn trả các bạn 100% tiền.

Thông tin liên hệ:

Công  ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn

Trụ sở chính HCM: 362/7 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

(Hẻm Đối Diện Hẻm Chùa Linh Sơn Hải Hội)

Hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99

Website: vuonsam.com

Bài liên quan