Cao Hồng Sâm Hàn Quốc Tốt Cho Những Đối Tượng Nào? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 29-08-2016 10:22:40
Cao hồng sâm là sản phẩm chăm sóc sức khỏe rất tốt và thích hợp cho mọi đối tượng, tuy nhiên những người già, người có sức khỏe yếu, hay mệt mỏi, bệnh tật, người phải học tập và lao động trong môi trường độc hại và áp lực cao thì nên thường xuyên sử dụng.

Đối tượng nên sử dụng Cao hồng sâm Hàn Quốc

- Những người có sức khỏe và sức đề kháng yếu hay mắc bệnh. Vì trong Cao hồng sâm Hàn Quốc có chứa đến 15 nguyên tố vi lượng nên đặc biệt có tác dụng tốt đối với sức khỏe và thể lực của những người làm việc với cường độ cao

- Người mắc bệnh dạ dày cấp và mãn tính. Hồng sâm giúp đẩy mạnh hoạt động của dạ dày rất hiệu quả. Nếu dạ dày hoạt động tích cực, sẽ giúp cho sự tiêu hóa và hấp thu chất trong cơ thể tốt hơn

- Người bị suy gan, thận, chức năng gan yếu. Vì Cao hồng sâm có tác dụng thải độc, mát gan, chống dị ứng.

 

- Người lao động trí óc, làm việc căng thẳng cần tập trung trí tuệ. Vì Cao hồng sâm Hàn Quốc còn có tác dụng nâng cao hiệu quả năng lực làm việc, cải thiện tình trạng mất ngủ, tăng khả năng ghi nhớ và năng lực phân tích, và tăng hưng phấn tuyến yên.

- Người có hàm lượng cholesterol cao trong máu.Vì Cao hồng sâm giúp giảm Cholesterol trong máu, điều hòa huyết áp, tăng cường hệ miễn dịch

- Bệnh nhân đang điều trị ung thư. Cao hồng sâm giúp ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư và đồng thời chuyển hóa chúng trở thành các tế bào bình thường.

- Những người hay hút thuốc lá và uống rượu bia

- Nam giới có vấn đề về tình dục vì Cao hồng sâm giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý, có tác dụng cải thiện chức năng tình dục.

Cách dùng cao hồng sâm Hàn Quốc

Để mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất bạn nên dùng mỗi ngày 2 đến 3 lần cao hồng sâm Hàn Quốc, mỗi lần khoảng 10g (tương đương với một thìa nhỏ đi kèm cùng sản phẩm) cho vào cốc nhỏ pha với nước ấm, khuấy đều để uống. Có thể pha thêm đường hoặc mật ong theo khẩu vị mỗi người.

Dùng sản phẩm này  tốt nhất trước khi ăn 15 phút, tránh dùng vào ban đêm để có hiệu quả tốt nhất từ Cao hồng sâm Hàn Quốc đem lại nhé.

Cách bảo quản: Sau khi mở nắp sử dụng nên đóng nắp kín và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh sau mỗi lần dùng.

Bài liên quan