Cao Hồng Sâm Tốt Cho Bệnh Nhân Ung Thư 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 08-10-2014 02:28:51
Ung thư là căn bệnh nguy hiểm và gây nhiều đau đớn trong quá trình điều trị. Theo một số nghiên cứu gần đây đã cho thấy rằng Cao hồng sâm là sản phẩm đặc biệt tốt cho bệnh nhân ung thư.

Ung thư là gì?

Ung thư là một nhóm các bệnh liên quan đến việc phân chia tế bào một cách vô tổ chức và những tế bào đó có khả năng xâm lấn những mô khác bằng cách phát triển trực tiếp vào mô lân cận hoặc di chuyển đến nơi xa (di căn). Di căn là nguyên nhân gây tử vong chính của ung thư. Hiện có khoảng 200 loại ung thư.

 

ung thư là căn bệnh nguy hiểm, gây nhiều đau đớn

Cao Hồng sâm giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư

Với các thành phần ginsenosides có trong Hồng Sâm như Rg3, Rh2 có tác dụng khống chế, ngăn chặn sự phát triển và sự biến đổi của tế bào ung thư. Ngoài ra các ginsenosides có công hiệu trong việc tăng cường hệ miễn dịch nâng cao khả năng chống khối u của cơ thể. Ginsenosid RH2 trực tiếp ức chế yclindependentkinase (CDK), là một men sinh học tham gia vào quá trình hình thành ADN, ARN và protein trong các giai đoạn phát triển của tế bào ung thư. Nhờ đó mà các tế bào ung thư sẽ bị kìm chế sự tăng sinh, hạn chế di căn xa.

Vì tinh chất hồng sâm có thể giúp nâng cao thể trạng người bệnh, tạo hồng cầu, giúp tăng cảm giác thèm ăn, làm giảm bớt những tác dụng phụ hay các triệu chứng mệt mỏi do điều trị bằng hóa chất hay xạ trị gây ra…

Vì vậy những bệnh nhân ung thư nên sử dụng cao Hồng sâm để giúp tăng cường sức khỏe, hạn chế sự đau đớn.

Ngoài ra các bạn cũng nên sử Cao hồng sâm thường xuyên để giúp phòng ngừa các căn bệnh ung thư và để tăng cường và bảo vệ sức khỏe, vì Cao hồng sâm có rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe như:

 - Giúp bồi bổ cơ thể, nâng cao sức khỏe, cải thiện tình trạng mất ngủ, nâng cao sự tập trung và năng lực phân tích.     

 - Chống lão hóa, tiểu đường, giảm cholesterol, điều hòa huyết áp, chống xơ cứng động mạch.       

-  Tăng sức đề kháng, tốt cho gan thận và tăng khả năng miễn nhiễm. Giúp hưng phấn hệ thống tuyến yên, tuyến vỏ thượng thận.          

-  Tránh tác hại của rượu trước và sau khi uống.

- Giúp chống lão hóa, làm cho làn da tươi sáng và hồng hào dần sau khi dùng.

 

 

Bài liên quan