Đông Trùng Hạ Thảo Có Tác Dụng Thế Nào Đối Với Phụ Nữ? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 09-10-2014 06:31:47
Đông trùng hạ thảo không chỉ có tác dụng tốt đối với nam giới mà nó còn có những tác dụng tuyệt vời đối với chị em phụ nữ. Sử dụng Đông trùng hạ thảo thường xuyên sẽ giúp chị em phụ nữ có sức khỏe tốt, làm đẹp da và làm chậm quá trình lão hóa.

Các thành phần chính của Đông trùng hạ thảo

Trong thành phần chính của Đông trùng hạ thảo có 17 acid amin khác nhau, có D-mannitol, có lipid, có nhiều nguyên tố vi lượng (Al, Si, K, Na...)Và quan trọng hơn nữa là trong thành phần của Đông trùng hạ thảo có nhiều chất hoạt động sinh học những hoạt chất này có giá trị dược liệu thần kỳ. Trong đó phải kể đến cordiceptic acid, cordycepin, adenosine, hydroxyethyl-adenosine. Đáng chú ý hơn cả là nhóm hoạt chất HEAA (Hydroxy-Ethyl-Adenosine- Analogs). Đông trùng hạ thảo còn có chứa nhiều loại vitamin (trong 100g Đông trùng hạ thảo có 0,12 g vitamin B12; 29,19 mg vitamin A; 116,03 mg vitamin C, ngoài ra còn có vitamin B2, vitamin E, vitamin K...)

 

Đông trùng hạ thảo tốt cho phụ nữ

Dông trùng hạ thảo chứa nhiều thành phần dưỡng chất có tác dụng hoạt huyết, làm tăng sự tuần hoàn của máu dưới lớp biểu bì của da, thúc đẩy sự trao đổi chất của con người, do đó có tác dụng làm cho chị em phụ nữ có một sức khỏe tốt, luôn tươi tỉnh, sảng khoái, nhan sắc hồng hào, da dẻ mịn màng.

 Đông trùng thảo có thể làm tình trạng suy giảm chất catecholamine do lão hóa cũng như các tổn thương do nó có thể gây ra, đồng thời loại bỏ các gốc tự do có hại cho cơ thể, từ đó có tác dụng đẩy lùi sự lão hóa và tăng sức khỏe, tuổi thọ cho con người
Khi vào giai được trung niên, cơ thể người phụ nữ rất dễ bị lão hóa Đông trùng hạ thảo cho phụ nữ có tác dụng chống lão hoá tế bào,thẩm mỹ da, dưỡng da, chậm thời kỳ tiền mãn kinh và kéo dài thời kỳ mãn kinh đối với phụ nữ, không làm rối loạn nội tiết….

 

 

Bài liên quan