Nấm Lim Xanh Tốt Cho Bệnh Nhân Tiểu Đường 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 10-10-2014 03:03:35
Nấm lim xanh không chỉ là loại nấm quý hiếm, giúp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe tốt, mà loại nấm này còn có tác dụng đặc biệt đối với một số bệnh. Đối với bệnh tiểu đường, một căn bệnh phổ biến thời bây giờ, Nấm lim xanh có rất nhiều tác động tích cực.

Bệnh tiểu đường là gì?

Bệnh tiểu đường hay còn gọi là Đái tháo đường là một nhóm bệnh rối loạn chuyển hóa cacbohydrat khi hoóc môn insulin của tụy bị thiếu hay giảm tác động trong cơ thể, biểu hiện bằng mức đường trong máu luôn cao; trong giai đoạn mới phát thường làm bệnh nhân đi tiểu nhiều, tiểu ban đêm và do đó làm khát nước. Nhiều yếu tố quyết định bệnh tiểu đường như gen, môi trường, ăn uống, vận động thể lực, stress…Bệnh tiểu đường xảy ra khi cơ thể không sản xuất đủ insulin, hoặc cơ thể giảm đáp ứng với tác dụng của insulin (đề kháng với insulin) .

Insulin, được sản xuất từ tuyến tuỵ, một tuyến nằm sau dạ dày, giúp cho các tế bào của cơ thể sử dụng đường từ máu của bạn.Glucose là một nguồn năng lượng cho các tế bào. Glucose được tạo ra từ thức ăn ( tinh bột) và thức uống ngọt.

 

Nấm lim xanh tốt cho bệnh nhân tiểu đường

Các kết quả nghiên cứu cho thấy trong nấm lim xanh có hàm lượng cao các dược chất như Polysaccharides (Ganoderans A, B, C), Hetero-Beta-glucans và proteoglycan. Các chất này giúp phục hồi tổn thương cấp độ tế bào của các tuyến tụy với nội tiết insulin, từ đó giúp cân bằng lại nội tiết tố. Các dược chất này sẽ làm giảm sự tích tụ đường trong máu, từ đó lượng đường trong máu cũng giảm, nhưng lại khiến hoóc môn insulin tăng lên.

Các hoạt chất có trong nấm lim xanh khi ngấm vào cơ thể có tác dụng oxy hóa các gốc tự do của cholesterol & lipit thành năng lượng, giảm bớt lượng đường trong máu, ngăn ngừa các nguy cơ biến chứng của bệnh.

Có nhiều bệnh nhân tiểu đường đã mau chống hồi phục nhờ sử dụng  nấm lim xanh. Tác dụng của loại nấm này là cân bằng lại nội tiết tố thông qua khả năng phục hồi tổn thương cấp độ tế bào của các tuyến nội tiết, với bệnh này là nội tiết insulin ở tuyến tụy, đó là cơ chế hỗ trợ ngăn ngừa và chữa bệnh tiểu đường.

 

Nhưng bệnh nhân tiểu đường sử dụng nấm lim xanh sẽ nhanh chóng hồi phục. Bạn và gia đình  cũng nên sử dụng thường xuyên để có một sức khỏe tốt, một tinh thần sảng khoái, giúp phòng tránh được bệnh tiểu đường và một số căn bệnh nguy hiểm khác

Bài liên quan