Nước Hồng Sâm Hàn Quốc Giúp Bảo Vệ Sức Khỏe Và Ngăn Ngừa Bệnh Tật 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 14-10-2014 08:16:15
Nước Hồng sâm Hàn Quốc không chỉ là nước uống thơm ngon mà còn rất bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Với nhiều dưỡng chất quý giá nước Hồng sâm sẽ cho bạn và gia đình có một cơ thể khỏe mạnh, tinh thần luôn vui vẻ, sảng khoái và tránh xa được nhiều bệnh tật.

Ngăn ngừa ung thư: Nước Hồng sâm giúp ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư và đồng thời chuyển hóa chúng trở thành các tế bào bình thường.

Giúp giảm stress: Nước Hồng Sâm giúp ngăn chặn ức chế thiếu máu cục bộ, là nguyên nhân nhân gây ra stress. Nước Hồng Sâm có tác dụng làm giảm căng thẳng, giảm các triệu chứng mệt mỏi giúp tinh thần vui vui vẻ, sảng khoái, tránh stress.

Bảo vệ gan: Nước Hồng Sâm không chỉ thúc đẩy sự chuyển hóa, đặc biệt là bài tiết rượu ra khỏi cơ thể, mà còn ngăn ngừa các tổn thương gan do rượu gây ra. Giúp ngăn ngừa các bệnh về gan rất hiệu quả.

Tác dụng đối với hệ tuần hoàn: Nước Hồng sâm giúp gia tăng sự trao đổi chất và tuần hoàn tim mạch cũng như cải thiện hiệu quả sự bơm máu cho toàn cơ thể.

Ngăn chặn sự lão hóa: Các thành phần ginsenoside trong nước Hồng Sâm lên men như Rg3, Rg5, RK1, Rg2... làm tăng hiệu quả chống nhăn, làm trắng da hiệu quả và làm giảm các tác động độc hại từ các yếu tố bên ngoài. Giúp làm chậm qúa trình lão hóa và kéo dài tuổi thọ.

 

Giúp tăng cường chức năng dạ dày: NướcHồng sâm giúp đẩy mạnh hoạt động của dạ dày rất hiệu quả. Nếu dạ dày hoạt động tích cực, sẽ giúp cho sự tiêu hóa và hấp thu chất trong cơ thể tốt hơn. Nên nó đặc biệt tốt cho những trẻ em còi cọc, suy dinh dưỡng.

Kích thích hoạt động của não bộ: Nước Hồng sâm Hàn Quốc giúp tăng cường hoạt động của não và cải thiện chức năng tiếp thu và ghi nhớ kiến thức. Những học sinh, sinh viên hay người lao động trí óc sử dụng sẽ rất tốt, người lớn tuổi sử dụng cũng có thể giúp cải thiện bệnh hay quên, lãng trí.

Cải thiện chức năng tình dục: Nước Hồng sâm giúp tăng cảm giác hưng phấn và khoái cảm tình dục trong quan hệ nam và nữ, cải thiện chúc năng sinh lý nam, tăng lượng tinh trùng, hỗ trợ điều trị rối lọan cường dương.

Bài liên quan