Công Dụng Của Omega-3 Tinh Dầu Hải Cẩu 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 15-10-2014 03:06:07
Theo các nhà khoa học, chất béo Omega-3 có tác dụng chống viêm và giúp bảo vệ hệ miễn dịch, não, tim cũng như các động mạch trong cơ thể. Sử dụng Omega3 tinh dầu hải cẩu mỗi ngày bạn sẽ có một sức khỏe tốt, một tinh thần sảng khoái để học tập và làm việc hiệu quả mỗi ngày.

Công dụng của Omega-3 tinh dầu hải cẩu

- Giúp tăng cường và bảo vệ sức khỏe: Omega3 tinh dầu hải cẩu là sản phẩm chăm sóc sức khỏe rất tốt. Giúp tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng bảo vệ cơ thể chống lại được rất nhiều bệnh tật,

- Ngăn ngừa bệnh tim: Chất béo Omega-3 có thể giúp làm giảm hàm lượng triglyceride cao trong máu, một yếu tố thầm lặng gây nên bệnh tim. Giúp bảo vệ cơ thể chống lại chứng rối loạn nhịp tim, có thể gây đột tử. Ngoài ra, chất béo Omega-3 còn giúp ngăn ngừa quá trình xơ cứng động mạch, là nguyên nhân dẫn đến chứng xơ vữa động mạch. Chất này còn giúp giảm huyết áp.

- Tăng cường sức khỏe não bộ: Các nhà khoa học ước lượng rằng, khoảng 25% mô não được hình thành từ một loại chất béo Omega-3, gọi là DHA. DHA giúp gia tăng quá trình nhận thức, trí nhớ và điều chỉnh tính khí. Cung cấp dinh dưỡng trí não cho trẻ, mang lại khí lực cho người già.

- Phòng chống bệnh mạn tính: Chất béo Omega-3 được biết đến như là các chất chống viêm, giúp tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ cơ thể chống lại các chứng viêm khớp, ung thư.

 

- Tăng cường năng lượng: Cung cấp đủ các chất béo Omega-3 cho cơ thể sẽ giúp cơ thể không còn mệt mỏi, uể oải và tinh thần minh mẫn, tỉnh táo hơn.

- Tốt cho gan: Bảo vệ tế bào gan và giảm rõ rệt tình trạng gan nhiễm mỡ, phòng tránh các bệnh về gan.

- Giúp tăng cường sinh lý:  Omega-3 tinh dầu hải cẩu giúp tăng cường sinh lý, tăng khoái cảm và sự mạnh mẽ hơn trong quan hệ vợ chồng

- Giúp máu lưu thông tốt: Omega-3 tinh dầu hải cẩu giúp loại bỏ cholesterol xấu và chất thải trong huyết quản giúp cho máu huyết lưu thông, tuần hoàn tốt.

- Giúp da sáng, đẹp hơn: Chứng da khô, da đồi mồi là hậu quả của việc thiếu hụt chất béo Omega-3. Chỉ khi mức chất béo Omega-3 trong cơ thể được cân bằng thì da mới hồng hào, khỏe mạnh và mịn màng hơn.

Ngoài ra Omega-3 tinh dầu hải cẩu còn rất nhiều tác dụng tốt như: Giảm thiểu các biến chứng về mạch máu và thần kinh của bệnh nhân tiểu đường. Có hiệu quả với bệnh tê liệt chân tay, táo bón. Chống lại bệnh béo phì, gan nhiễm mỡ

Tìm hiểu sản phẩm: Omega-3 tinh dầu hải cẩu

Bài liên quan