Nhân Sâm Ngâm Rượu Có Tốt Cho Sức Khỏe Không? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 17-10-2014 02:06:43
Có rất nhiều cách chế biến nhân sâm như: ngâm rượu, ngâm mật ong, chế biến thành các món ăn… nhưng sử dụng nhân sâm để ngâm rượu là một trong những cách chế biến nhân sâm mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

 

Tác dụng của rượu sâm Hàn Quốc.

Đối với hệ thần kinh

Rượu nhân sâm Hàn Quốc có tác dụng làm hưng phấn hệ thần kinh trung ương, giúp tăng cường trí óc, chống mỏi mệt, tăng hiệu suất làm việc của tư duy. Ngoài ra, Nhân sâm Hàn Quốc còn có khả năng rút ngắn thời kỳ phản xạ tiềm phục của thần kinh và làm mau chuyển động của thần kinh, tăng cường trí tuệ.

Đối với huyết áp và tim mạch

Rượu nhân sâm Hàn Quốc có hai hướng tác dụng trên thần kinh thực vật, tạo hồng cầu, chống thiếu máu, liều nhỏ tác dụng như thần kinh giao cảm, liều lớn có tác dụng như thần kinh phế vị. Vì thế, nhân sâm có khả năng điều trị được cả 2 thể bệnh: huyết áp cao và huyết áp thấp.

Đối với hệ hô hấp

Rượu nhân sâm Hàn Quốc có tác dụng làm hưng phấn hô hấp, nhưng chỉ nên dùng với liều vừa phải.

 Đối với bệnh tiểu đường

Nhân sâm Hàn Quốc có tác dụng rõ rệt trong việc làm hạ đường huyết, tăng tiết các dịch cơ thể vì thế, có thể ngăn ngừa được bệnh tiểu đường. Nếu dùng nhân sâm chung với Insulin thì có thể giảm bớt được Insulin, thời gian hạ đường được kéo dài và chữa được bệnh.

 Đối với sức khỏe tình dục

Rượu nhân sâm Hàn Quốc có tác dụng tích cực trong " chuyện phòng the" vì chúng có thể làm cho thời gian giao hợp của nam giới kéo dài, tăng cường sinh lực cho phái mạnh. Đồng thời, Nhân sâm Hàn Quốc còn có tác dụng làm hưng phấn tuyến thận, qua đó có khả năng trị yếu sinh lý cho nam giới.

Đối với hệ miễn dịch

Rượu nhân sâm Hàn Quốc có tác dụng tích cực trong việc chống đỡ bệnh tật nhờ có tác dụng phòng chữa bệnh loét dạ dày và viêm cơ tim trên thực nghiệm.

Bên cạnh đó, rượu nhân sâm Hàn Quốc còn điều trị các triệu chứng như: mất máu, người bị suy nhược thần kinh, gầy yếu, chán ăn, thấp khớp, bệnh cảm cúm, sốt cao.

- Trị bệnh đau đầu, thiên đầu thống

- Tăng cường sinh lực cho cơ thể, làm sảng khoái tinh thần, điều hòa và cân bằng cơ thể

 

Tìm hiểu sản phẩm: Nhân sâm Hàn Quốc

Bài liên quan