Công Dụng Và Cách Dùng Cao Hồng Sâm Hoàng Đế 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 20-10-2014 07:12:19
Cao Hồng Sâm Hoàng Đế là sản phẩm chăm sóc sức khỏe rất tốt, phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Sau đây là công dụng và cách sử dụng Cao Hồng Sâm Hoàng Đế Hàn Quốc.

Công dụng của Cao Hồng Sâm Hoàng Đế

Tăng cường sức khỏe: Cao Hồng Sâm Hoàng Đế giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường thể lực. Tăng sức đề kháng giúp cơ thể phòng chống được nhiều bệnh tật.

Giảm stress: Cao Hồng Sâm Hoàng Đế giúp tinh thần tỉnh táo, sảng khoái, tránh mệt mỏi, stress. Rất thích hợp cho những người làm việc đầu óc căng thẳng

Điều hòa huyết áp: Cao Hồng Sâm Hoàng Đế có tác dụng điều hòa huyết áp, hiệu quả cho người cao huyết áp và cả người huyết áp thấp.

Cải thiện chức năng tình dục: Cao Hồng Sâm Hoàng Đế nâng cao sức khỏe, tăng khả năng hoạt động tình dục, yếu sinh lý, trị liệt dương, di mộng tinh, xuất tinh sớm, tăng tác dụng cương dương cho nam giới.

 

Tốt cho phụ nữ: Cao Hồng Sâm Hoàng Đế giúp điều hòa kinh nguyệt, thúc đẩy tuần hoàn máu và giúp giảm các triệu chứng khó chịu của phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh.

Mát gan, giải độc: Cao Hồng Sâm Hoàng Đế giúp mát gan, giải độc, giúp tăng cường chức năng gan vì vậy những người hay uống rượu bia sử dụng sẽ rất tốt. Ngoài ra nó còn giúp phục hồi chức năng gan cho những người mắc bệnh gan, thận.

Tốt cho bệnh nhân ung thư: Cao Hồng Sâm Hoàng Đế giúp phòng ngừa ung thư, các chất Ginsenoside Rh2 và Rg3 có trong hồng sâm còn có tác dụng làm giảm và ức chế quá trình tái phát hay phát triển lây lan thêm của tế bào ung thư. Nên nó rất  tốt với những bệnh nhân ung thư đang trong quá trình hóa trị và xạ trị

Làm đẹp da, chống lão hóa: Cao Hồng Sâm Hoàng Đế sử dụng thường xuyên sẽ giúp da dẻ hồng hào, mịn màng, giảm thâm nám. Ngoài ra nó còn giúp làm chậm quá trình lão hóa và kéo dài tuổi thọ.

Tăng cường trí nhớ: Dùng Cao Hồng Sâm Hoàng Đế sẽ giúp kích thích trí não, tăng cường và phát triển trí nhớ. Nên nó đặc biệt tốt cho người cao tuổi trí nhớ bị giảm sút, người có bệnh hay quên.

Tốt cho trẻ em chậm lớn: Chứa nhiều dinh dưỡng quý giá nên Cao Hồng Sâm Hoàng Đế đặc biệt tốt cho những trẻ em, còi xương, chậm lớn. Nó sẽ giúp bổ sung chất dinh dưỡng, kích thích các bé ăn ngon, ngủ khỏe, giúp phát triển xương.

 

Cách dùng Cao Hồng Sâm Hoàng Đế Hàn Quốc:

- Ngày dùng 2 lần, mỗi lần 2 muỗng pha với 40-50 ml nước, nên dùng trước bữa ăn để có hiệu quả tốt nhất.

 Lưu ý: Sản phẩm chỉ mang tính hỗ trợ và không có khả năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tìm hiểu sản phẩm: Cao Hồng Sâm Hoàng Đế

Bài liên quan