Nhung Hươu Có Tác Dụng Chữa Bệnh 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 21-10-2014 03:24:48
Nhung hươu và vị thuốc bổ quý hiếm và rất tốt cho sức khỏe. Tác dụng chữa bệnh của nhung hươu đã được Tây y, Đông y nghiên cứu và chứng minh. Dưới đây là những tác dụng tốt của nhung hươu đối với sức khỏe.

Tác dụng chữa bệnh của nhung hươu theo Tây y:

+ Nhung hươu giúp tăng cường sức khỏe, sảng khoái tinh thần, làm vết thương mau lành, ăn ngủ tốt, lợi niệu và tăng nhu động dạ dày - ruột, chuyển hóa tốt protid và glucid tốt. Nhung hưu tươi là nguồn dinh dưỡng tự nhiên bổ sung tuyệt vời cho những người gầy yếu, cơ thể suy nhược, người mới ốm dậy.

+ Nhung hươu là loại thuốc bổ để giữ gìn vẻ đẹp và tuổi thanh xuân cho chị em phụ nữ.

+ Làm chậm quá trình lão hóa của con người, qua đó kéo dài tuổi thọ và ngăn ngừa bệnh tật hiệu quả.

+ Tăng cường sinh lực, tăng sức đề kháng

+ Nhung hươu là loại thuốc có khả năng bổ sung các khoáng chất, các nguyên tố vi lượng thiết yếu cho cơ thể, đồng thời cải thiện hiệu suất và tăng cường sức mạnh trong các hoạt động thể thao, làm giảm stress do làm việc trí não quá tải.

Tác dụng chữa bệnh của nhung hươu theo Đông y

 

Theo Đông y, nhung hươu là vị thuốc đại bổ, được xếp vào bốn loại dược liệu quý nhất của Đông y trong " Sâm - Nhung - Quế - Phụ”. Qua hàng ngàn năm, các thầy thuốc Đông y đã chứng minh các tác dụng chữa bệnh của nhung hươu như sau:

+ Đối với cơ thể suy nhược, thường xuyên đau yếu: nhung hươu là vị thuốc quý dùng để bồi bổ cơ thể, ích khí, ích huyết để cơ thể nhanh chóng hồi phục.

+ Đối với nam giới: nhung hươu có tác dụng ôn thận, tráng dương, bổ tinh khí, tăng cường sinh lực, cải thiện chức năng tình dục.

+ Đối với những người thiếu máu, tuần hoàn máu não kém: nhung hươu có tác dụng bổ máu, điều trị các rối loạn chức năng liên quan đến thiếu máu như mất ngủ, đau nhức, chứng yếu mệt chứng rối loạn tiêu hóa …

+ Đối với những người già, xương khớp bị yếu: nhung hươu có vị ngọt, tính ấm, vào 4 kinh: can, thận, tâm, tâm bào làm mạnh gân xương...

+ Đối với phụ nữ: nhung hươu có khả năng làm chậm quá trình lão hóa kéo dài tuổi xuân….ngăn ngừa tình trạng rối loạn tim mạch thời kỳ mãn kinh, tăng tạo xương và giảm tình trạng và tốc độ loãng xương....

Tìm hiểu sảm phẩm: Nhung hươu tươi

Bài liên quan