Hồng Sâm Lát Tẩm Mật Ong Có Lợi Gì Cho Sức Khỏe 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 30-10-2014 02:42:36
Hồng sâm lát tẩm mật ong có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe như giúp tăng cường sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật, giúp giảm stress, tăng cường trí nhớ, làm đẹp da, chống lão hóa…Hồng sâm lát tẩm mật ong là người bạn giúp chăm sóc sức khỏe tốt và là món quà biếu sang trọng dành tặng cho ông bà cha mẹ và những người thân vào các dịp lễ tết.

Tác dụng của Hồng sâm lát tẩm mật ong

Tăng cường sức khỏe: Hồng Sâm lát tẩm mật ong giúp bồi bổ cơ thể, tăng lực, tăng trí nhớ, bảo vệ cơ thể, chống stress, bảo vệ và tác động lên hệ miễn dịch giúp chống viêm, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Phòng chống bệnh tật: Hồng sâm lát tẩm mật ong giúp tăng cường sức đề kháng, phóng chống được nhiều bệnh như: sơ cứng động mạch, cao huyết áp, bảo vệ gan và ruột, khắc phục mệt mỏi, tăng tường tuổi thọ, ngăn chặn khả năng gây hại của virut ADIS và hiệu quả cho bệnh hô hẩp, tiêu hóa và trung hòa chất độc

Giúp giảm stress: Hồng sâm lát tẩm mật ong giúp cơ thể khỏe khoắn, tinh thần sảng khoái rất có tác dụng trong việc ngăn ngừa và làm giảm stress hiệu quả.

Tốt cho não: Hồng sâm lát tẩm mật ong có tác dụng gia tăng quá trình ức chế và hưng phấn vỏ não, làm phục hồi bình thường khi hai quá trình này bị rối loạn

Tăng cường trí nhớ: Tăng sức lao động trí óc và chân tay, chống mệt mỏi, làm tăng hiệu suất hoạt động tư duy và thể lực. Cải thiện chức năng của não ở người lớn tuổi, tăng khả năng tập trung trí tuệ, tăng trí nhớ.

Điều hòa huyết áp: Giúp cơ thể tăng khả năng thích nghi, phòng vệ đối với những kích thích có hại. Nó vừa làm hồi phục huyết áp ở cơ thể choáng do mất máu, vừa có thể làm hạ huyết áp ở người huyết áp cao

Tốt cho gan: Saponin trong nhân sâm làm tăng chuyển hóa lipid, tăng cường sự hợp thành sinh vật học cholesteron và lipoprotein trong gan. Có tác dụng bảo vệ gan, gia tăng chức năng giải độc của gan.

Làm đẹp da, chống lão hóa: Mật ong chứa nhiều vitamin quan trọng như: B5, B6, B1, B2, vitamin C cùng những khoáng chất đồng, kali, sắt, can-xi nên rất hữu ích trong việc nuôi dưỡng làn da giúp da hồng hào, mịn màng.

Hồng sâm lát tẩm mật ong giúp làm đẹp da, chống lão hóa

Cải thiện chức năng sinh lý: Hồng sâm lát tẩm mật ong giúp tăng cảm giác hưng phấn và khoái cảm tình dục trong quan hệ nam và nữ, cải thiện chúc năng sinh lý nam, tăng lượng tinh trùng, hỗ trợ điều trị rối lọan cường dương.

Tốt cho tiêu hóa: Hồng sâm lát tẩm mật ong tăng cường khả năng hấp thu của dạ dày. Thúc đẩy sự phát triển của các vi khuẩn có lợi trong đường ruột, phòng chống táo bón, ngăn ngừa tiêu chảy

Phòng chống ung thư và hạn chế tế bào ung thư: Hồng sâm tẩm mật ong không chỉ có hiệu quả trong việc ngăn ngừa ung thư mà Saponin trong nhân sâm Rh2 có tác dụng ức chế sự sinh trưởng của tế bào ung thư. Làm giảm tác hại của chất phóng xạ.

Tăng cường tuần hoàn máu: Hồng sâm tẩm mật ong không chỉ giúp máu lưu thông tốt mà còn có tác dụng ngăn ngừa sự kết dính tiểu cầu, nguyên nhân của bệnh tim mạch và bệnh xơ vữa động mạch.

Ngoài ra Hồng sâm thái lát tẩm mật ong còn có tác dụng giúp trẻ nhỏ ăn no, ngủ kĩ, tăng cường hệ miễn dịch, phòng chống bệnh tật. Đối với người già giúp phòng ngừa chứng mất trí nhớ, tăng cường thể lực và bồi bổ sức khỏe cho mọi người. Đối với phụ nữ sản phẩm này là thực phẩm cần thiết để duy trì tuổi thanh xuân, tăng cường tuổi thọ.

 

Tìm hiểu sản phẩm: Hồng sâm lát tẩm mật ong

Bài liên quan