Viên Ngậm Korea Eundan Giúp Hết Hôi Miệng 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 01-11-2014 03:37:03
Nói chuyện với ai đó mà hơi thở có mùi hôi có thể sẽ làm cho bạn cảm thấy khó chịu, ngại ngùng và mất tự tin. Vậy làm sao để khắc phục tình trạng này? Viên ngậm giúp hết hôi miệng Korea Eundan chứa nhiều thành phần như bạc hà, đinh hương, mộc hương, vỏ quế…sẽ giúp khử mùi hôi do nhiều nguyên nhân gây ra.

Nguyên nhân hơi thở có mùi hôi

 Do thức ăn như: ăn những thức ăn có nhiều gia vị như tỏi, hành và các thuốc như paraldehyde.

Do thở bằng đường miệng, các bệnh viêm mũi, họng và phổi. Chứng táo bón, bệnh dạ dày và các bệnh về gan cũng có thể là nguyên nhân của chứng bệnh này.

Do đau răng hay các bệnh về răng miệng khác như: viêm lợi, dùng răng giả

Viên ngậm Korea Eundan giúp hết hôi miệng

Khử mùi hôi miệng do nhiều nguyên nhân: Viên ngậm Korea Eundan có tác dụng kháng khuẩn, ức chế các loại tụ cầu vàng, trực khuẩn lao, trực khuẩn Coli, Amip và Trichonomas nên có tác dụng khử mùi hôi miệng do nhiều nguyên nhân.

 Khử mùi hôi dạ dày và đường hô hấp: Do có chứa tinh chất bạc hà nên có đặc tính sát khuẩn và tác dụng thông mát làm dịu. Có chứa  khoảng 2-4% tinh dầu thì là, tinh dầu thì là chứa carvon, I-limonen, phellendren và một số terphen khác có đặc tính làm vỡ phân tử hơi trong dạ dày, trị đầy hơi và hơi thở hôi

 Khử mùi hôi viêm xoang: Viên ngậm Korea Eundan có tác dụng khử trùng nên giúp khử mùi hôi do viêm xoang gây ra.

Sát trùng răng miệng: Tinh dầu đinh hương có tác dụng gây tê và kháng vi trùng, được dùng để khủ mùi hôi hơi thở hay để cải thiện tình trạng đau răng

Khử độc nicotin, hỗ trợ cai thuốc: Viên ngậm Korea Eundan giúp sát trùng khử mùi hôi do hút thuốc gây nên. Viên ngậm Korea Eundan có chứa cam thảo nên có tác dụng giải độc đối với nhiều loại thuốc và các độc tố có trong thuốc lá. Những người đang muốn cai thuốc lá sử dụng viên ngâm này rất tốt.

 

Tìm hiểu sản phẩm: Viên ngậm Korea Eundan 

Bài liên quan