Cao Hồng Sâm Cho Nam Giới 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 07-11-2014 03:14:46
Cao hồng sâm Hoàng đế giúp tăng cường sức khỏe, phòng tránh bệnh tật, giúp mát gan, bổ phổi, tăng cường chức năng tình dục…đây là sản phẩm đặc biệt thích hợp cho nam giới

 

Tăng cường sức khỏe:

Người đàn ông thường hay phải gánh vác những công việc nặng nhọc của gia đình nên cần phải có một sức khỏe tốt, một cơ thể khỏe mạnh. Cao Hồng Sâm Hoàng Đế giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường thể lực. Tăng sức đề kháng giúp cơ thể phòng chống được nhiều bệnh tật.

Phòng ngừa ung thư:

Cao Hồng Sâm Hoàng Đế giúp phòng ngừa ung thư, các chất Ginsenoside Rh2 và Rg3 có trong hồng sâm còn có tác dụng làm giảm và ức chế quá trình tái phát hay phát triển lây lan thêm của tế bào ung thư. Nên nó rất  tốt với những bệnh nhân ung thư đang trong quá trình hóa trị và xạ trị

Tăng cường chức năng tình dục:

Người đàn ông luôn muốn mình mạnh mẽ, dẻo dai trong đời sống tình dục để có thể khiến cho đời sống vợ chồng được vui vẻ và hạnh phúc hơn. Cao Hồng Sâm Hoàng Đế giúp nâng cao sức khỏe, tăng sức dẻo dai, bền bỉ, tăng sinh lực, tăng khả năng hoạt động trí óc và chân tay, tăng khả năng hoạt động tình dục, trị yếu sinh lý,  liệt dương, di mộng tinh, xuất tinh sớm. Tạo điều kiện thuận lợi cho sự cương dương và làm gia tăng số lượng cũng như chất lượng tinh trùng.

Điều hòa huyết áp: Cao Hồng Sâm Hoàng Đế có tác dụng điều hòa huyết áp, hiệu quả cho người cao huyết áp và cả người huyết áp thấp.

Giúp tăng cường trí nhớ, tránh stress:

Người đàn ông gánh trên vai rất nhiều trách nhiệm về tài chính, gia đình, quan hệ xã hội… Cho nên rất hay gặp các triệu chứng căng thẳng, mệt mỏi. Dùng Cao Hồng Sâm Hoàng Đế sẽ giúp kích thích trí não, tăng cường và phát triển trí nhớ. Ngoài ra nó còn giúp tinh thần tỉnh táo, sảng khoái, tránh mệt mỏi, stress. Rất thích hợp cho những người làm việc đầu óc căng thẳng, hay những người cao tuổi trí nhớ bị giảm sút.

Tốt cho gan:

 Cao Hồng Sâm Hoàng Đế giúp mát gan, giải độc, giúp tăng cường chức năng gan, bảo vệ gan tránh khỏi những tác nhân độc hại trong rượu, bia.. Ngoài ra nó còn giúp phục hồi chức năng gan cho những người mắc bệnh gan, thận.

Tránh tác hại của thuốc lá tới phổi:

 

Cao hồng sâm Hoàng đế có tác dụng chống oxi hóa, chống lại những tác hại do thuốc lá gây ảnh hưởng tới phổi, đường hô hấp cũng như tất cả các cơ quan chức năng khác. Nhằm nâng cao thể lực và ngăn ngừa bệnh tật.

Bài liên quan