Nấm Lim Xanh Bán Ở Đâu? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 07-11-2014 08:45:33
Nấm lim xanh là loại nấm quý của Việt Nam, có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe. Sử dụng nấm lim xanh sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, tránh xa được nhiều bệnh tật, chống lão hóa và kéo dài tuổi thọ. Vậy nấm lim xanh ở đâu bán chất lượng và giá cả hợp lý nhất?

Công dụng của nấm lim xanh

- Nấm lim xanh giúp tăng sức đề kháng của cơ thể đối với bệnh tật. Tăng cường sự thích nghi của cơ thể đối với những biến động trong môi trường sống

- Nấm lim xanh giúp bổ tim, thông mạch. Điều trị xơ cứng mạch máu, cao huyết áp, động mạch nhiễm mỡ. Trị chứng Cholesterol máu cao (làm tan mỡ bám trong thành mạch).

- Các hoạt chất triterpene và axit ganoderic có trong nấm lim xanh giúp hỗ trợ chống viêm rất rốt. Cân bằng nội tiết tố trong cơ thể, chống viêm, chống dị ứng…

- Hỗ trợ điều trị các bệnh về hô hấp. Trị viêm phế quản mãn tính. Bồi bổ cho bệnh nhân lao phổi, u xơ phổi.

- Nấm lim xanh giúp điều trị suy nhược thần kinh, giúp ngủ ngon và sâu hơn.

- Nấm lim xanh giúp điều trị rối loạn tiêu hóa, loét dạ dày, tá tràng, viêm đại tràng, kích thích tiêu hóa, kích thích ăn uống ngon miệng. Ngăn ngừa sự hình thành và phát triển khối u.

- Nấm lim xanh giúp cơ thể thải nhanh các chất độc, kể cả các kim loại nặng, chất độc hóa học, độc của các loại khuẩn… Bảo vệ cơ thể, chống ảnh hưởng các tia chiếu xạ.

- Nấm lim xanh giúp nâng cao tuổi thọ, bổ não, chống lão hóa của tế bào. Giúp hạn chế quá trình lão hóa da cho chị em phụ nữ

- Nấm lim xanh giúp xương khớp chắc khỏe, có tác dụng đối với các bệnh về xương khớp như: đau lưng, nhức mỏi, viêm khớp, đau nhức khớp…

- Nấm lim xanh giúp mát gan, thải độc gan, có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh về gan như: viêm gan, gan nhiễm mỡ, ngăn chặn và hỗ trợ điều trị xơ gan.

- Nấm lim xanh giúp điều trị tiểu đường, sỏi thận, bí tiểu tiện, táo bón…

Nấm lim xanh bán ở đâu?

Vuonsam.com là địa chỉ website chuyên cung cấp nấm Lim xanh chính hãng, uy tín và chất lượng đúng giá và có dán tem chống hàng giả của Bộ Công an trên mỗi sản phẩm.

Các bạn chỉ việc truy cập vào website để chọn mua sản phẩm, hoặc điện thoại liên hệ với công ty các bạn sẽ được giao hàng miễn phí tận nơi trên toàn quốc.

Ngoài ra các bạn sẽ được tư vấn về cách chọn mua sản phẩm, sử dụng và bảo quản sản phẩm thế nào để đạt hiệu quả cao.

Chúng tôi chỉ nhận tiền khi sản phẩm đã được trao tận tay khách hàng và khách hàng cảm thấy vừa lòng với sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

Công  ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn

Trụ sở chính HCM: 362/7 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

(Hẻm Đối Diện Hẻm Chùa Linh Sơn Hải Hội)

Hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99

Email: dinhkhuy.ginseng@gmail.com   

Website: vuonsam.com

 

 

Bài liên quan