Nhung Hươu Ngâm Mật Ong 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 10-11-2014 03:10:41
Nhung hươu là một trong bốn thượng dược (Nhung, sâm, quế, phụ) có tác dụng bồi bổ sức khỏe, làm giảm mệt mỏi, giúp ăn ngon, ngủ ngon. Có rất nhiều cách chế biến nhung hươu như ngâm mật ong, ngâm rượu, nấu cháo…Nhung hươu ngâm mật ong là một trong những cách chế biến mang lại giá trị dinh dưỡng cao nhất.

Công dụng của Nhung hươu

- Nhung hưu tươi là nguồn dinh dưỡng tự nhiên bổ sung tuyệt vời cho những người gầy yếu, cơ thể suy nhược, người mới ốm dậy.

- Nhung hươu giúp điều hòa huyết áp

- Giúp cải thiện chức năng tình dục, làm tăng hưng phấn hơn trong quan hệ vợ chồng.

- Tác dụng cường tráng, cải thiện giấc ngủ, kích thích tiêu hóa, cải thiện trạng thái suy dinh dưỡng và rối lọan chuyển hóa đạm, cải thiện trạng thái chuyển hóa năng lượng thấp.

- Cải thiện chức năng hệ thống miễn dịch, giúp vết thương chóng lành, tái tạo phần sụn khớp.

-  Tăng nhu động ruột và dạ dày, lợi tiểu, bổ tim.

- Cải thiện hiệu suất và tăng cường sức mạnh trong các hoạt động thể thao, làm giảm stress do làm việc trí não quá tải.

-  Giúp làm chậm quá trình lão hoá, kéo dài tuổi xuân

Nhung hươu ngâm mật ong

Thái nhung hươu theo lát ngang có kích thước từ 2-2,5 cm, ở những phần cứng hơn tiếp tục dùng dao chẻ làm 4 miếng. tất cả cho vào bình đổ mật ong cho lún hết, ngâm trong khoảng thời gian 35-40 ngày thì có thể đem dùng được. (Cứ 100 gam nhung tươi ngâm với 1/4 lít mật ong).

Cách dùng: Đàn ông có thể pha thêm rượu, uống trước bữa ăn tối 1 chén con, mỗi ngày dùng 1 lần, dùng trong 1 tuần, sau đó nghỉ 1 tuần, rồi mới uống tiếp. Đối với Phụ nữ khi dùng cho vào gần 1/2 chén con, cho thêm nước cơm, đặt vào nồi cơm khi cơm cạn, đến khoảng 7-10 phút đưa ra khuấy đều và uống khi còn nóng, trước bữa ăn tối hoặc sáng. Dùng trong một tuần và nghỉ 1 tuần, sau đó dùng tiếp. (không nên uống quá ngọt).

 

Tìm hiểu sản phẩm: Nhung hươi khô thái lát 

Bài liên quan