Công Dụng Của Nhân Sâm Ngâm Mật Ong 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 15-11-2014 06:42:57
Theo dược học cổ truyền, nhân sâm là một trong những vị thuốc quý, có công dụng đại bổ nguyên khí, bổ ích ngũ tạng, sinh tân dưỡng huyết. Mật ong, một dược liệu có công dụng bổ trung ích khí, nhuận táo chỉ thống, hoãn cấp giải độc, an ngũ tạng. Sự kết hợp của nhân sâm và mật ong mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp, đặc biệt là đối với chị em phụ nữ.

Công dụng của nhân sâm tươi ngâm mật ong:

Tăng cường miễn dịch: Nhân sâm ngâm mật ong giúp tăng cường sức khỏe nâng cao thể lực và bồi bổ sức khoẻ cho mọi lứa tuổi.

Giúp giảm stress: Nhân sâm ngâm mật ong giúp giảm cholestoron, chống mất ngủ giúp ngủ ngon, sâu giấc và làm cho tinh thần tỉnh táo, giảm căng thẳng mệt mỏi, lo âu.

Mát gan, giải độc: Kích thích ăn ngon miệng, cân bằng huyết áp, hỗ trợ và cải thiện chức năng gan, thận, hỗ trợ đào thải độc tố.

Tăng cường hoạt động trí não: Làm tăng chức năng não bộ, giúp phục hồi trí nhớ đang sút giảm.

Cải thiện hệ tiêu hóa: Nhân sâm ngâm mật ong là một chất chống vi trùng hiệu quả, rất có lợi cho toàn bộ đường ruột. Lượng en-zim hiện hữu trong mật ong có thể sản sinh ra một lượng nhỏ ô-xi già hy-đrô, có thể giúp trị viêm dạ dày.

Điều trị tiểu đường: Nhân sâm ngâm mật ong giúp hỗ trợ điều trị tiểu đường, giúp giảm xơ vữa động mạch

Làm đẹp da, chống lão hóa: Nhân sâm ngâm mật ong giúp làm đẹp da, chống lão hóa tế bào, giúp kéo dài sự sống của tế bào, đẩy mạnh quá trình tạo ra tế bào mới, kéo dài tuổi thọ. Làm chậm quá trình lão hoá của cơ thể, cải thiện chức năng của não ở người lớn tuổi.

 Cải thiện chức năng sinh lý: Nhân sâm ngâm mật giúp kích thích hormone, có thể làm tăng ham muốn tình dục. Điều này đặc biệt hữu ích cho phụ nữ trong thời kỳ mãn kinh và cho nam giới bị yếu sinh lý.

Điều hòa kinh nguyệt: Nhân sâm ngâm mật ong có chất lượng hormone cân bằng bằng cách điều chỉnh lượng estrogen được sản xuất ở buồng trứng. Cải thiện các rối loạn hậu mãn kinh, điều hòa kinh nguyệt.

Tìm hiểu sản phẩm: Nhân sâm tươi Hàn Quốc

Bài liên quan