Cách Sử Dụng Cao Hồng Sâm Hàn Quốc 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 19-11-2014 02:17:14
Cao hồng sâm Hàn Quốc thực phẩm bổ dưỡng nên dùng hàng ngày để tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch để có một sức khỏe dẻo dai, ngăn ngừa các bệnh tim mạch, cao huyết áp, bệnh tiểu đường, bệnh xơ vữa động mạch…

Công dụng của cao hồng sâm Hàn Quốc:

Phòng chống tiểu đường: Cao Hồng sâm làm giảm lượng đường trong máu là rất hiệu quả và các thành phần có cấu tạo giống Insulin giúp tăng bài tiết Insulin trong tế bào, giúp phòng chống bệnh tiểu đường.

Kích thích hoạt động của não bộ: Cao Hồng sâm Hàn Quốc giúp tăng cường hoạt động của não và cải thiện chức năng tiếp thu và ghi nhớ kiến thức.

Ngăn ngừa ung thư: Cao Hồng sâm giúp tăng cường sức khỏe, phòng tránh bệnh ung thư. Ngoài ra giúp ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư và đồng thời chuyển hóa chúng trở thành các tế bào bình thường.

Giúp tiêu hóa tốt: Cao hồng sâm giúp đẩy mạnh hoạt động của dạ dày rất hiệu quả.

Tăng cường chức năng tình dục: Cao Hồng sâ.m giúp tăng cảm giác hưng phấn và khoái cảm tình dục trong quan hệ nam và nữ, cải thiện chức năng sinh lý

Bảo vệ gan và giải rượu: Cao Hồng Sâm giúp bài tiết rượu ra khỏi cơ thể, ngăn ngừa các tổn thương gan do rượu bia gây ra.

Tác dụng đối với hệ tuần hoàn: Cao Hồng sâm giúp gia tăng sự trao đổi chất và tuần hoàn tim mạch cũng như cải thiện hiệu quả sự bơm máu cho toàn cơ thể.

Giúp tạo máu: Tác động hiệu quả trên bệnh thiếu máu vì hồng sâm làm gia tăng số lượng hồng cầu và bạch cầu. Nên hạn chế tình trạng thiếu máu

Làm đẹp da, chống lão hóa: Cao hồng sâm giúp làm đẹp da, chống lão hóa và kéo dài tuổi thọ cho con người.

Ngăn ngừa loãng xương: Cao hồng sâm cung cấp các vitamin và 18 loại axit amin cần thiết cho cơ thể, giúp cơ thể hấp thu tốt, tăng khả năng hấp thu canxi giúp ngăn ngừa các bệnh về xương khớp.

Cách sử dụng Cao hồng sâm Hàn Quốc:

Ngày dùng 2 lần, mỗi lần 1-2 thìa (thìa có trong hộp) pha với nước ấm. Có thể pha thêm đường hoặc mật ong tùy theo khẩu vị của mỗi người.

Dùng cho mọi lứa tuổi, trẻ em dưới 15 tuổi dùng 1/2 liều lượng so với người lớn, trẻ em dưới 10 tuổi dùng 1/3 liều lượng so với người lớn.

Lưu ý chỉ nên dùng Cao hồng sâm vào buổi sáng và buổi chiều, không nên dùng vào buổi tối để cơ thể không bị hưng phấn, không bị mất ngủ và được nghỉ ngơi tốt hơn.

 

Tìm hiểu sản phẩm: Cao hồng sâm Hàn Quốc

Bài liên quan