Cao Hồng Sâm Hàn Quốc Có Tác Dụng Chữa Bệnh Không? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 21-11-2014 07:52:25
Cao Hồng sâm Hàn Quốc ngoài tác dụng tăng cường sức khỏe, bồi bổ cơ thể, làm đẹp da, chống lão hóa và kéo dài tuổi thọ cho con người nó còn rất nhiều tác dụng trong việc phòng và chữa được rất nhiều bệnh.

Điều trị rối loạn dạ dày: Cao hồng sâm có tác dụng kháng viêm, chống viêm loét và các triệu chứng rối loạn dạ dày.

Hiệu quả với bệnh tiểu đường: Cao hồng sâm có tác dụng kích thích giải phóng insulin, tác dụng làm giảm đường huyết và đặc biệt là làm giảm các triệu chứng chóng mặt, đau ngực, khát nước, mệt mỏi, suy thận, hoại tử....

Hỗ trợ điều trị ung thư: Với các thành phần ginsenosides có trong hồng sâm như Rg3, Rh2 có tác dụng khống chế, ngăn chặn sự phát triển và sự biến đổi của tế bào ung thư. Ngoài ra các ginsenosides có công hiệu trong việc tăng cường hệ miễn dịch nâng cao khả năng chống khối u của cơ thể. Giảm các triệu chứng mệt mỏi và tác dụng phụ do quá trình hóa trị, xạ trị gây ra.

Tác dụng với bệnh gan: Cao hồng sâm có tác dụng làm giảm tổn thương và sự hoại tử tế bào gan được gây ra bởi hóa chất độc hại như tetrachloride carbon và phenacetin. Phòng chống ngăn ngừa các bệnh liên quan tới gan như viêm gan, suy gan, ...

Điều trị huyết áp: Cao hồng sâm có tác dụng điều hòa và cân bằng huyết áp. Hiệu quả cho người cao huyết áp và cả người thấp huyết áp.

Tác dụng với bệnh sơ vữa động mạch: Cao hồng sâm không chỉ có tác dụng hạ thấp cholestorol mà còn thúc đẩy hoạt động của các enzym khác nhau liên quan đến sự chuyển hóa lipid, ngăn cản sự hình thành các mảng xơ vữa trong thành động mạch ngăn chặn bệnh xơ vữa động mạch.

Chống Stress: Cao hồng sâm có tác dụng làm giảm các triệu chứng mệt mỏi, và stress giúp gia tăng sức chịu dựng, tăng sức dẻo dai của cơ thể.

Hiệu quả với rối loạn kinh nguyệt, suy giảm tình dục: Cao hồng sâm Hàn Quốc có tác dụng cải thiện các triệu chứng rối loạn kinh nguyệt, đau bụng kinh và cải thiện đời sống tình dục của các chị em phụ nữ.

Giúp chữa yếu sinh lý: Cao hồng sâm Hàn Quốc có tác dụng cải thiện rối loạn chức năng cương dương, tăng chức năng sinh dục, cải thiện sự ham muốn cũng như tăng cảm giác hưng phấn trong tình dục.

Tác dụng với bệnh loãng xương: Ngoài những thành phần đặc biệt ginsenosides, trong Cao hồng sâm được xem là chất chứa nhiều hàm lượng khoáng chất, các vitamin và 18 loại axit amin cần thiết cho cơ thể, giúp cơ thể hấp thu tốt, tăng khả năng hấp thu canxi giúp ngăn ngừa các bệnh về xương khớp.

Ngăn ngừa sự mất thính giác: Thành phần ginsenosides Rb1, Rb2, Rg1 giúp tăng ngưỡng nghe trong giai đoạn điều trị so với nhóm dùng giả dược. Nên Cao hồng sâm được kết luận có khả năng bảo vệ sự mất thính giác và sự hoại tử tế bào.

 

Tìm hiểu sản phẩm: Cao hồng sâm Hàn Quốc

Bài liên quan