Nấm Lim Xanh Có Tác Dụng Chữa Bệnh 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 24-11-2014 09:32:48
Nấm lim xanh là loại dược liệu quý của Việt Nam, không chỉ có tác dụng tăng cường sức khỏe mà nấm Lim xanh còn có rất nhiều tác dụng trong việc hỗ trợ và điều trị bệnh.

Tác dụng của Nấm lim xanh

Hỗ trợ điều trị bệnh gout: Những hoạt chất trong cây nấm lim xanh giúp cho người bệnh có khả năng chữa bệnh gout rất tốt thông qua cơ chế thanh lọc các độc chất của cơ thể, trung hòa Acid uric trong máu giúp cho người bệnh bị gout ngăn ngừa diễn tiến âm thầm của bệnh gout, tái tổ chức lại các chức năng của cơ thể  người bệnh để triệt tiêu cơ chế gây bệnh

Chống suy nhược thần kinh: Nấm lim xanh giúp điều trị suy nhược thần kinh, mất ngủ kéo dài, ngủ không ngon giấc, mộng mị hoang tưởng, suy nhược sinh lý, di, mộng tinh.

 

Giúp chống viêm: Các hoạt chất triterpene và axit ganoderic có trong nấm lim xanh giúp hỗ trợ chống viêm rất rốt. Cân bằng nội tiết tố trong cơ thể, chống viêm, chống dị ứng…

Điều trị các bệnh về hô hấp: Các hoạt chất nhóm beta trong nấm lim xanh có tác dụng đặc hữu giúp giãn phế quản, giải quyết tình trạng hen suyễn hiệu quả. Hỗ trợ điều trị các bệnh về hô hấp. Trị viêm phế quản mãn tính. Bồi bổ cho bệnh nhân lao phổi, u xơ phổi.

Điều trị rối loạn tiêu hóa: Nấm lim xanh giúp cải thiện sự hấp thu chuyển hóa trong dinh dưỡng. Điều hòa chức năng tạng phủ. Điều trị rối loạn tiêu hóa, loét dạ dày, tá tràng, viêm đại tràng, kích thích tiêu hóa, kích thích ăn uống ngon miệng. Ngăn ngừa sự hình thành và phát triển khối u.

Đối với xương khớp: Nấm lim xanh giúp xương khớp chắc khỏe, có tác dụng đối với các bệnh về xương khớp như: đau lưng, nhức mỏi, viêm khớp, đau nhức khớp…

Hỗ trợ điều trị các bệnh về gan: Nấm lim xanh giúp mát gan, thải độc gan, có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh về gan như: viêm gan, gan nhiễm mỡ, ngăn chặn và hỗ trợ điều trị xơ gan.

Chống lão hóa: Nấm lim xanh giúp nâng cao tuổi thọ, bổ não, chống lão hóa của tế bào nhất là tế bào não, nên được dùng điều trị chứng kém trí nhớ, hội chứng lú lẫn của tuổi già. Giúp hạn chế quá trình lão hóa da cho chị em phụ nữ

Các bệnh về tuần hoàn: Nấm lim xanh giúp bổ tim, thông mạch. Điều trị xơ cứng mạch máu, cao huyết áp, động mạch nhiễm mỡ. Trị chứng Cholesterol máu cao (làm tan mỡ bám trong thành mạch).

Các bệnh về hệ thống bài tiết: Nấm lim xanh giúp điều trị tiểu đường, sỏi thận, bí tiểu tiện, táo bón…

Tìm hiểu sản phẩm: Nấm Lim xanh

Bài liên quan