Tác Dụng Của Nhân Sâm Ngâm Rượu 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 29-11-2014 03:32:31
Chắc hẳn mọi người đều biết, nhân sâm là loại thảo dược cực kỳ quý hiếm và có tác dụng rất lớn đối với sức khỏe của chúng ta. Trong dân gian người ta thường dùng sâm ngâm với rượu hoặc mật ong, để giúp tăng cường sức khỏe, bồi bổ sức khỏe. Vậy rượu sâm có tác dụng như thế nào cho sức khỏe?

Tác dụng của nhân sâm ngâm rượu

- Rượu nhân sâm Hàn Quốc giúp bồi bổ, tăng lực, tăng sức bền vận động, giảm mệt mỏi, rút ngắn thời gian phục hồi sau vận động quá độ.

- Rượu sâm Hàn Quốc, tạo hồng cầu, chống thiếu máu. Cải thiện năng lực tinh thần, tăng trí nhớ, chống suy sụp, rối loạn thần kinh, chống stress...

- Rượu sâm Hàn Quốc còn giúp điều trị các triệu chứng như: mất máu, người bị suy nhược thần kinh, gầy yếu, chán ăn, thấp khớp, bệnh cảm cúm, sốt cao. Trị bệnh đau đầu, thiên đầu thống

- Rượu nhân sâm Hàn Quốc, tăng cường sinh lực cho phái mạnh, làm hưng phấn tuyến thận, qua đó có khả năng trị yếu sinh lý cho nam giới.

- Rượu sâm Hàn Quốc có tác dụng làm hưng phấn hệ thần kinh trung ương, giúp tăng cường trí óc, chống mỏi mệt, tăng hiệu suất làm việc của tư duy. Ngoài ra, còn có khả năng rút ngắn thời kỳ phản xạ tiềm phục của thần kinh và làm mau chuyển động của thần kinh, tăng cường trí tuệ.

- Rượu nhân sâm Hàn Quốc có tác dụng làm hưng phấn hô hấp, nhưng chỉ nên dùng với liều vừa phải.

- Rượu sâm có tác dụng rõ rệt trong việc làm hạ đường huyết, tăng tiết các dịch cơ thể vì thế, có thể ngăn ngừa được bệnh tiểu đường. Nếu dùng nhân sâm chung với Insulin thì có thể giảm bớt được Insulin, thời gian hạ đường được kéo dài và chữa được bệnh.

 

Khi có nhu cầu mua rượu sâm về để bồi bổ sức khỏe, hay làm quà biếu tặng người thân vào những dịp đặc biệt hãy liên hệ:

Công  ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn

Trụ sở chính HCM: 362/7 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99

Công ty chúng tôi sẽ giao hàng miễn phí cho quý khách và cam kết hoàn lại tiền nếu quý khách không hài lòng với sản phẩm.

Bài liên quan