Chọn Quà Biếu Sếp Ngày Tết 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 01-12-2014 06:46:10
Người ta vẫn thường hay nói sức khỏe là điều quan trọng và quý giá nhất vì vậy trao tặng nhau món quà sức khỏe thì đó là món quà ý nghĩa nhất. Vì vậy trong những dịp lễ tết đặc biệt này bạn nên chọn những món quà biếu, tặng tốt cho sức khỏe của người được nhận.

Thị trường Việt không quá khó để bạn tìm mua những món quà biếu tết về sức khỏe bằng Đông y như nước uống Đông trùng hạ thảo, an cung ngưu hoàng hoàn, Nhân sâm, Cao hồng sâm, Nấm linh chi... Đây là những thứ bạn có thể mua làm món quà biếu Tết sang trọng và độc đáo trong dịp đầu xuân sắp tới.

Đông trùng hạ thảo vị ngọt, tính ấm, vào hai đường kinh thận và phế, có công năng dưỡng phế, bổ thận, ích tinh, thường được dùng để chữa các chứng bệnh như phế hư khái suyễn, thận suy dương suy (liệt dương), di tinh, lưng gối mỏi đau…

Theo những địa chỉ kinh doanh đông trùng hạ thảo, có khá nhiều ông sếp lớn đến đây để tìm mua đông trùng hạ thảo nguyên con về để sử dụng hoặc làm quà biếu cho đối tác, những người thân của họ. Đông trùng hạ thảo đang hút một lượng khách rất lớn vào dịp cuối năm, chủ yếu là những người mua về bồi  bổ hoặc làm quà biếu tặng sếp, biếu khách hàng vào ngày Tết. Vì thế, loại thảo dược này chính là sản phẩm đang được khá ưa chuộng tại Việt Nam, nếu bạn chưa biết biếu quà gì cho sếp của bạn thì đây là một gợi ý hay dành cho bạn đấy.

 

Nhân sâm Hàn Quốc đang khá thịnh hành tại nước ta trong nhiều năm gần đây. Nhân sâm Hàn Quốc có giá không quá cao như đông trùng hạ thảo, lại nhiều công dụng bồi bổ về sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật hơn nấm linh chi Hàn Quốc nên có thể nói đây là dược phẩm được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Nhân sâm Hàn Quốc là thảo dược tự nhiên, món quà biếu cao cấp của Đông y sẽ mang đến cho sếp hay những bạn bè đồng nghiệp của bạn một cơ thể khỏe mạnh, ngăn ngừa lão hóa, làm tăng khả năng miễn dịch cao, phòng ngừa các bệnh như tim mạch, huyết áp, tiểu đường hữu hiệu, làm tăng khả năng tập trung và tinh thần phấn khởi để bắt đầu một ngày mới tươi đẹp.

 

 

An cung ngưu hoàn dùng để chữa trị chứng bệnh mê man bất tỉnh, nhiệt bệnh, có tác dụng hoạt huyết dưỡng não, hỗ trợ đặc biệt cho những người bị suy nhược về thần kinh vì áp lực công việc hoặc lao động cường độ cao, trị chứng rối loạn tiền đình, đau đầu, thiếu máu não, tắc động mạch vành. Nếu sếp bạn đang bị áp lực công việc, đầu óc căng thẳng thì đây chính là món quà biếu sếp lịch sự mà bạn nên lựa chọn đấy.

 

 

 

Tết cổ truyền từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa Việt, trong đó biếu quà Tết không chỉ là một lễ nghi mà còn là một hành động thể hiện tình cảm, sự tôn trọng, mối thâm giao giữa người thân, bằng hữu… với nhau. Vì thế, hãy để những món quà biếu sếp ngày Tết thay lời muốn nói của bạn nhé.

Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm những thông tin mới về quà biếu tại hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99 ( Khuy)

Bài liên quan