Làm Gì Khi Trẻ Biếng Ăn 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 04-12-2014 07:07:24
Không chỉ gây ra các tình trạng còi xương, suy dinh dưỡng mà biếng ăn còn gây ra tình trạng suy giảm hệ miễn dịch ở trẻ Tiên Tỳ Đơn – Quế Việt hỗ trợ hệ tiêu hóa giúp cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ.

Thiếu dinh dưỡng gây suy giảm hệ miễn dịch ở trẻ

Dinh dưỡng là yếu tố quan trọng cho một cơ thể khỏe mạnh. Các vi khoáng chất như: canxi, kẽm, sắt, vitamin A, C, D,…tạo nên bức tường bảo vệ trẻ khỏi các tác nhân gây hại cho cơ thể. Trẻ biếng ăn lâu ngày thường bị thiếu các chất dinh dưỡng cần thiết, vậy nên cơ thể dễ dàng bị suy yếu, sức đề kháng bị giảm sút. Khi sức đề kháng yếu, trẻ biếng ăn có nguy cơ viêm nhiễm đường hô hấp nhiều hơn 45% và có số ngày bệnh nhiều hơn 29% so với trẻ bình thường.

biếng ăn ở trẻ có thể dẫn đến suy dinh dưỡng và trí não kém phát triển

 

Tiên Tỳ Đơn – Quế Việt hỗ trợ hệ tiêu hóa, trị chứng biếng ăn

Tiên tỳ đơn Quế Việt là sản phẩm được bào chế dạng thuốc bột tán, kế thừa và phát huy giá trị của bài thuốc Sâm linh bạch truật tán trong hỗ trợ điều trị biếng ăn ở trẻ. Bài thuốc bao gồm các vị thuốc: Nhân sâm, phục linh, bạch truật, sơn dược, bạch biển đậu, liên tử, ý dĩ nhân, sa nhân, cát cánh, cam thảo. Bài thuốc từ lâu đã được các nhà danh y sử dụng và được ghi trong nhiều sách, chứng minh tác dụng điều trị hiệu quả của bài thuốc này

Tiên tỳ đơn Quế Việt hỗ trợ hệ tiêu hóa, kích thích trẻ ăn ngon miệng, khắc phục chứng biếng ăn của trẻ mà còn giúp tăng đề kháng cơ thể, cho trẻ hệ miễn dịch khỏe mạnh.

Đây là sản phẩm rất thích hợp cho trẻ biếng ăn, còi xương, chậm lớn, rối loạn đường ruột, hay tiêu chảy, táo bón.

 

                                Tiên tỳ đơn Quế Việt hỗ trợ hệ tiêu hóa, cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ

 

Tìm hiểu sản phẩm: Tiên Tỳ Đơn – Quế Việt

Bài liên quan