Tác Dụng Của Cao Hồng Sâm Với Người Huyết Áp Thấp 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 09-12-2014 07:00:40
Huyết áp thấp là vấn đề sức khỏe khá phổ biến trong cộng đồng, gây ra những bất tiện và khó chịu cho người bệnh,và có thể dẫn đến đột quỵ. Cao hồng sâm không chỉ giúp tăng cường sức khỏe mà còn có tác dụng làm tăng chỉ số huyết áp và đưa nó về mức cân bằng.

Người bị huyết áp thấp có trị số huyết áp tâm thu dưới 90mmHg và huyết áp tâm trương dưới 60mmHg, mạch áp có hiệu số thường dưới 20mmHg (Huyết áp trung bình là 120/80 mmHg).

Biểu hiện của Huyết áp thấp:

- Mệt mỏi, hoa mắt chóng mặt, lả, có cảm giác buồn nôn và rất muốn được nghỉ ngơi.

- Khó tập trung và dễ nổi cáu, lạnh tay chân.

- Suy giảm khả năng tình dục

- Da nhăn và khô, kèm theo rụng tóc.

- Thở dốc nhất là sau khi leo lên cầu thang hay làm việc nặng.

Cao hồng sâm giúp điều trị huyết áp thấp

Cao hồng sâm Hàn Quốc có tác dụng ổn định huyết áp, đóng vai trò quan trọng trong việc dự phòng và điều trị khá nhiều bệnh mãn tính thường gặp ở người suy nhược, làm việc căng thẳng, người cao tuổi. Một nghiên cứu tại Khoa Y học Cổ truyền, Bệnh viện Chang Gung Memorial, Đài Loan áp dụng Cao hồng sâm với bệnh nhân huyết áp thấp. Báo cáo cho thấy, nếu dùng liều thấp Cao hồng sâm có tăng dụng làm tăng huyết áp. Nghiên cứu cho thấy cao hồng sâm hiệu quả cho bệnh nhân chạy thận có triệu chứng hạ huyết áp trong quá trình chạy. Cho thấy cao hồng sâm có thể hỗ trợ điều trị cho người bị hạ huyết áp.

Những người dùng Cao hồng sâm để điều trị huyết áp thấp ban đầu chỉ nên dùng với một lượng nhỏ để cơ thể thích nghi, sau đó mới tăng dần liều dùng lên đến khi phù hợp. Nên sử dụng Cao hồng sâm vào buổi sáng 30 phút sau khi ăn sáng, lưu ý không sử dụng khi đói dễ dẫn đến tụt huyết áp và dùng liều lượng nhỏ tăng dần.

Hiệu quả của Cao hồng sâm với người huyết áp thấp không như thuốc điều trị huyết áp, không có tác dụng ngay mà cần thời gian. Chỉ cần mỗi ngày, sử dụng một lượng nhỏ vừa đủ Cao hồng Sâm và duy trì lâu dài.

Người bị huyết áp thấp sử dụng Cao Hồng sâm trong một thời gian chúng ta sẽ thấy huyết áp được cải thiện đáng kể, bạn sẽ không còn thấy mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt thường xuyên nữa. Không chỉ giúp ổn định huyết áp, cao Hồng sâm còn làm giảm mỡ máu (đặc biệt là giảm triglycerid), điều hòa đường huyết, gia tăng thể lực và trí lực, cải thiện tình trạng mất ngủ, một số rối loạn thần kinh, rối loạn sắc tố da, rụng tóc…

 

Tìm hiểu sản phẩm: Cao hồng sâm Hàn Quốc

Bài liên quan