Mua Nước Hồng Sâm Làm Quà Tặng Ngày Tết 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 17-12-2014 08:47:15
Nước Hồng sâm Hàn Quốc là món quà biếu sang trọng, ý nghĩa, tốt cho sức khỏe và đặc biệt là thích hợp cho mọi đối tượng. Vì vậy bạn có thể nua nước Hồng sâm Hàn Quốc để làm quà biếu tặng ông bà, cha mẹ, bạn bè, đồng nghiệp hay sếp của mình vào dịp tết Ất mùi này.

Tết Ất Mùi 2015 đang đến gần, thị trường quà Tết đang rầm rộ với đủ thứ mặt hàng: đồ thực phẩm, bánh kẹo, đồ dùng gia đình và quan trọng hơn cả là quà tặng. Thế những phải chọn món quà gì để không quá cầu kì mà lại thể hiện được thành ý của người tặng, đó luôn là câu hỏi của rất nhiều người.

Những món quà biếu ngày tết sẽ thay cho lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thể hiện lòng quý mến của bạn đối với người được nhận vì thế hiện nay những món quà tốt cho sức khỏe đang được rất nhiều người lựa chọn.

Nước Hồng sâm Hàn Quốc là món quà biếu sang trọng, ý nghĩa, tốt cho sức khỏe và đặc biệt là thích hợp cho mọi đối tượng. Vì vậy bạn có thể nua nước Hồng sâm Hàn Quốc để làm quà biếu tặng ông bà, cha mẹ, bạn bè, đồng nghiệp hay sếp của mình vào dịp tết Ất mùi này.

Tác dụng của nước Hồng sâm Hàn Quốc

Tăng sức đề kháng và phục hồi thể trạng cho cơ thể: Nước hồng sâm Hàn Quốc giúp bồi bổ toàn diện, bổ máu, tăng sức đề kháng và hoàn lực cho cơ thể một cách nhanh chóng.

Điều hòa huyết áp: Nước hồng sâm Hàn Quốc có tác dụng làm huyết áp cao trở nên bình thường và ngược lại.

Ngăn ngừa ung thư: Nhiều kết quả cho thấy Nước hồng sâm Hàn Quốc không chỉ có hiệu quả trong việc ngăn ngừa ung thư mà trong một số trường hợp nó có thể ngăn chặn được sự phát triển của tế bào ung thư.

Tăng cường tuần hoàn máu: Nước hồng sâm Hàn Quốc không chỉ giúp máu lưu thông tốt mà còn có tác dụng ngăn ngừa sự kết dính tiểu cầu, nguyên nhân của bệnh tim mạch và bệnh xơ vữa động mạch.

Phát triển trí não: Nước hồng sâm Hàn Quốc giúp bổ sung canxi và kích thích trí não hoạt động dẫn đến tăng cường phát triển trí nhớ.

Chống lão hóa và làm đẹp: Dùng Nước hồng sâm Hàn Quốc thường xuyên sẽ cải thiện làn da trở nên trẻ trung và ngăn chặn sự lão hóa da.

Cải thiện chức năng tình dục: Nước Hồng sâm giúp tăng cảm giác hưng phấn và khoái cảm tình dục trong quan hệ nam và nữ, cải thiện chức năng sinh lý nam, tăng lượng tinh trùng, hỗ trợ điều trị rối lọan cường dương.

Phòng chống bệnh tiểu đường: Thành phần Saponin trong Nước hồng sâm Hàn Quốc có khả năng loại bỏ các chất alloxan hoặc chất streptozotocin là nguyên nhân gây tăng đường huyết, do đó dùng Nước hồng sâm Hàn Quốc thường xuyên sẽ giúp hạ đường huyết, giảm bệnh tiểu đường (đái tháo đường).

Nếu bạn muốn mua nước Hồng sâm để dành tặng những người thân yêu trong dip tết này thì hãy liên hệ với Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn để nhận được những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn

Trụ sở chính HCM: 362/7 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM (Hẻm Đối Diện Hẻm Chùa Linh Sơn Hải Hội)

Chi nhánh Hà Nội: Ngõ 136, đường Nguyễn An Ninh, P. Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0972 00 55 66 (Khuy).

 

 

 

 

Bài liên quan