Cách Bảo Quản Cao Hồng Sâm 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 20-12-2014 08:38:09
Cao hồng sâm với nhiều dưỡng chất quý giá có tác dụng bồi bổ cơ thể, phòng chống ung thư, tiểu đường, tăng cường chức năng tình dục, làm đẹp da, chống lão hóa…Thế nhưng sử dụng và bảo quản Cao hồng sâm như thế nào để đạt hiệu quả cao?

Tác dụng của cao hồng sâm

Ngăn ngừa ung thư: Cao Hồng sâm giúp ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư và đồng thời chuyển hóa chúng trở thành các tế bào bình thường.

 Phòng chống tiểu đường: Tác dụng của cao Hồng sâm trong việc làm giảm lượng đường trong máu là rất hiệu quả và các thành phần có cấu tạo giống Insulin giúp tăng bài tiết Insulin trong tế bào.

Bảo vệ gan: Cao Hồng Sâm không chỉ thúc đẩy sự chuyển hóa, đặc biệt là bài tiết rượu ra khỏi cơ thể, mà còn ngăn ngừa các tổn thương gan do rượu gây ra.

Tác dụng đối với hệ tuần hoàn: Cao Hồng sâm giúp gia tăng sự trao đổi chất và tuần hoàn tim mạch cũng như cải thiện hiệu quả sự bơm máu cho toàn cơ thể.

Làm chậm sự lão hóa: Cao Hồng sâm giúp chống lại quá trình lão hóa bằng cách duy trì các chức năng bình thường của các bộ phận bên trong cơ thể và phục hồi lại mức độ dung nạp của quá trình trao đổi chất kỵ khí.

Tăng cường chức năng dạ dày: Cao hồng sâm giúp đẩy mạnh hoạt động của dạ dày rất hiệu quả. Nếu dạ dày hoạt động tích cực, sẽ giúp cho sự tiêu hóa và hấp thu chất trong cơ thể tốt hơn

Giúp tạo máu: Tác động hiệu quả trên bệnh thiếu máu vì hồng sâm làm gia tăng số lượng hồng cầu và bạch cầu.

 Kích thích hoạt động của não bộ: Cao hồng sâm Hàn Quốc giúp tăng cường hoạt động của não và cải thiện chức năng tiếp thu và ghi nhớ kiến thức.

 Cải thiện chức năng tình dục: Cao hồng sâm giúp tăng cảm giác hưng phấn và khoái cảm tình dục trong quan hệ nam và nữ, cải thiện chúc năng sinh lý nam, tăng lượng tinh trùng, hỗ trợ điều trị rối lọan cường dương.

Ngăn ngừa loãng xương: Cao hồng sâm chứa nhiều hàm lượng khoáng chất, các vitamin và 18 loại axit amin cần thiết cho cơ thể, giúp cơ thể hấp thu tốt, tăng khả năng hấp thu canxi giúp ngăn ngừa các bệnh về xương khớp.

Cách dùng Cao hồng sâm

Ngày uống từ 1 - 2 lần trước hoặc sau bữa ăn 20 phút. Mỗi lần lấy 2 - 3 thìa (có sẵn trong hộp) pha với 40 - 60ml nước ấm. Có thể pha thêm đường hoặc mật ong tùy thích.

Cách bảo quản Cao hồng sâm

- Bảo quản ở nơi râm mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.

- Bảo quản ở nơi khô ráo, tránh nơi có độ ẩm cao.

- Sau khi mở nắp sử dụng nên đóng nắp kín và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh sau mỗi lần dùng.

Tìm hiểu sản phẩm: Cao hồng sâm Hàn Quốc

 

 

Bài liên quan