Nấm Linh Chi Có Tốt Cho Người Cao Tuổi Không? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 23-12-2014 08:59:16
Nấm linh chi là loại dược liệu quý có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lực, chống lão hóa cho nên còn có tên là nấm trường thọ. Nấm linh chi thường dùng cho người cao tuổi để tăng cường sức khỏe, kéo dài tuổi thọ và giúp điều trị các bệnh tuổi già như: mất ngủ, bệnh cao huyết áp, tiểu đường, các bệnh về gan…

Tác dụng của nấm linh chi với người già

Bệnh tim mạch: Nấm Linh chi làm giảm cholesterol toàn phần, làm tăng nhóm lipoprotein tỷ trọng cao trong máu, dùng tốt với những người bị xơ mỡ động mạch. Nấm Linh chi làm giảm khả năng kết tập tiểu cầu nên dùng được với những trường hợp co thắt mạch vành, nhờ vậy mà giảm được cơn đau thắt tim. Nấm linh chi có tác dụng cải thiện công năng tim mạch, tăng lưu lượng máu tim và động mạch vành, tăng tuần hoàn mao mạch tim.

Bệnh ung thư: Nấm linh chi có đặc tính tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, giúp kìm hãm quá trình tăng trưởng và phát triển của tế bào ung thư.

Bệnh về hô hấp: Nấm Linh chi giúp điều trị các chứng rối loạn về hô hấp, giúp tan đờm, ngừng ho, trị bệnh hen suyễn

Các bệnh về gan: Nấm linh chi giúp mát gan, giải độc gan, có tác dụng tốt tới các bệnh gan mạn tính nhờ vào tác dụng nâng cao chức năng gan

Bệnh tiểu đường: Linh chi có khả năng ổn định đường huyết ở những người bị bệnh đái tháo đường do trợ giúp quá trình tạo glycogen, tăng cường oxy hóa acid béo, giảm tiêu hao glucose.

Tăng cường hệ miễn dịch: Người già các cơ quan chức năng và hệ miễn dịch suy giảm vì vậy sức khỏe yếu và rất dễ mắc bệnh. Nấm linh chi giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, giúp người già phòng tránh được nhiều bệnh tật.

Bệnh huyết áp: Các biến chứng về tim, mạch não, thận, mạch máu... đều có liên quan chặt chẽ với mức huyết áp. Vì vậy việc điều hòa và cân bằng huyết áp cho người già là rất quan trọng. Nấm linh chi có tác dụng điều hòa và ổn định huyết áp. Khi dùng cho người huyết áp cao, Nấm linh chi làm hạ huyết áp, dùng lâu thì huyết áp ổn định. Với người suy nhược, huyết áp thấp, nấm Linh chi có tác dụng nâng huyết áp nhờ vào khả năng cải thiện, chuyển hóa dinh dưỡng.

Bệnh thấp khớp: Nấm Linh chi có hiệu quả trong điều trị viêm khớp nhờ các tác nhân chống viêm tên là ftriturpinoids, có tác dụng tương tự corticoid.

 

Tìm hiểu sản phẩm: Nấm linh chi Hàn Quốc

Bài liên quan