Mua Nước Hồng Sâm Làm Quà Tết 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 23-12-2014 09:52:18
Tết đến, xuân về là dịp để mỗi người thể hiện sự biết ơn và trân trọng đến ông bà, cha mẹ và nững người đã giúp đỡ chúng ta trong suốt 1 năm. Các bạn hãy thể hiện sự biết ơn đó bằng cách biếu tặng người thân những món quà sức khỏe, để họ có thể sống vui, sống khỏe mỗi ngày. Nước hồng sâm chính là món quà thiết thực và ý nghĩa mà bạn nên lựa chọn để dành tặng vào dịp tết này

Tác dụng của nước hồng sâm

Giảm mệt mỏi: Nước Hồng sâm sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe, đánh tan những căng thẳng, mệt mỏi, stress trong cuộc sống, để bạn có thể hoàn thành công việc một cách tốt nhất.

Tốt cho tim mạch: Nước Hồng sâm giúp điều hòa cholesterol, giúp phòng chống các bệnh về tim mach, đột quỵ.

Ngăn ngừa xơ vữa động mạch: Các Saponin trong nước Hồng sâm Hàn Quốc có tác dụng làm hạ cholesterol và triglycerid trong máu nên cũng ngăn chặn được bệnh xơ vữa động mạch.

Tăng cường trí não: Nước hồng sâm Hàn Quốc giúp bổ sung lượng canxi và kích thích trí não hoạt động dẫn đến tăng cường phát triển trí nhớ.

Điều hòa huyết áp: Nước hồng sâm Hàn Quốc có tác dụng làm huyết áp cao trở nên bình thường và ngược lại.

Phòng chống bệnh tiểu đường: Nước Hồng sâm Hàn Quốc có khả năng loại bỏ các chất alloxan hoặc chất streptozotocin là nguyên nhân gây tăng đường huyết, do đó sẽ giúp hạ đường huyết, giảm bệnh tiểu đường (đái tháo đường).

Tăng sức đề kháng: Nước Hồng sâm Hàn Quốc giúp bồi bổ toàn diện, bổ máu, tăng sức đề kháng và hoàn lực cho cơ thể một cách nhanh chóng

Phòng chống ung thư: Nhiều kết quả cho thấy nước hồng sâm Hàn Quốc không chỉ có hiệu quả trong việc ngăn ngừa ung thư mà trong một số trường hợp nó có thể ngăn chặn được sự phát triển của tế bào ung thư.

Chống lão hóa và làm đẹp da: Nước Hồng sâm Hàn Quốc giúp làn da da trở nên hồng hào, mịn màng và ngăn chặn sự lão hóa da, giúp kéo dài tuổi tho. Đây là bí quyết giúp chị em phụ nữ chống lão hóa và kéo dài tuổi thanh xuân

Địa chỉ mua nước Hồng sâm Hàn Quốc

Khi muốn mua sản phẩm nước uống Hồng sâm Hàn Quốc quý khách hãy liên hệ với công ty chúng tôi. Công ty chúng tôi đảm bảo bán hàng thật, uy tín và chất lượng với giả cả hợp lý nhất. Ngoài ra quý khách sẽ được giao hàng miễn phí tận nơi trên toàn quốc.

Và chúng tôi chỉ nhận tiền khi sản phẩm đã được trao tận tay khách hàng. Và sẽ hoàn lại tiền 100% nếu khách hàng không vừa lòng với sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

 Công  ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn

Trụ sở chính HCM: 362/7 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM (Hẻm Đối Diện Hẻm Chùa Linh Sơn Hải Hội)

Chi nhánh Hà Nội: Nhà số 4, Ngõ 136, Nguyễn An Ninh, P. Tương Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99

 

 

 

Bài liên quan