Nhân Sâm Có Tác Dụng Gì Đối Với Nam Giới 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 25-12-2014 08:29:14
Nhân sâm không chỉ được biết đến như một thần dược dành cho việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho chị em phái nữ, mà Nhân sâm còn được coi là liều thuốc bổ giúp tăng cường sức khỏe, phòng chống bệnh tật, tăng cường sinh lý rất tốt cho nam giới.

Tăng cường sức khỏe

Thường thì nam giới là người đóng vai trò rất quan trọng trong các vấn đề tài chính, gia đình, xã hội... Vì thế, họ thường xuyên rơi vào trạng thái mệt mỏi, căng thẳng. Nhân Sâm, có tác dụng tăng cường sức khỏe, làm giảm căng thẳng do áp lực cuộc sống và công việc cho các quý ông. Chất Ginsenosides trong Nhân sâm có thể làm tăng sự tỉnh táo. Ngoài tác dụng làm giảm mệt mỏi, adaptogen còn giúp cải thiện năng lượng và tăng khả năng chịu đựng. Bạn sẽ thấy tinh thần thoải mái hơn, đầu óc dễ chịu nên sẽ làm việc hăng say và hiệu quả hơn.

Làm giảm các tác hại do hút thuốc lá

Đàn ông thường nghiện rất nhiều thuốc lá mặc dù họ cũng biết rằng loại thuốc này có tác hại rất lớn đối với sức khỏe. Vì thế, nếu không thể cai thuốc cho những người nghiện thì bạn có thể tìm cách làm giảm tác hại do thuốc lá gây ra.

Tác dụng của nhân sâm đối với nam giới thường xuyên hút thuốc lá, do trong nhân sâm có chưa các hoạt chất saponin ( gồm các ginsenosides như: Rg1, Rb2, Rc, Rg3, Rh2, Re, Rg2,...). Các saponin này có khả năng chống lại các gốc tự do và sự oxy hóa, gây tác hại lớn đến phổi cũng như các cơ quan khác trong cơ thể. Vì thế, sử dụng nhân sâm sẽ giúp nâng cao thể lực và hỗ trợ ngăn ngừa bệnh tật. 

Giúp giải độc gan do uống nhiều rượu bia

Đối với những người thường xuyên phải tiếp xúc với rượu bia hoặc các thức ăn có chứa nhiều chất béo thì các bệnh như: gan nhiễm mỡ, béo phì, suy giảm chức năng rất dễ dàng xảy ra. Thành phần ginsenosides có khả năng rất tốt trong việc đào thải các chất cùng các độc tố ra khỏi cơ thể, giúp loại bỏ những mầm bệnh do gan, phổi gây ra.

Hỗ trợ tăng trưởng tóc cho nam giới

Ít ai biết được tác dụng tăng trưởng tóc cho nam giới của nhân sâm. Nhân sâm là loại thảo dược có khả năng ngăn chặn sự rụng tóc và kích thích mọc tóc. Chính vì thế mà có rất nhiều hãng mỹ phẩm đã sử dụng nhân sâm để làm thành phần trong các loại dầu gội của họ.

Tăng cường sức khỏe tình dục

Tác dụng của nhân sâm trong việc làm tăng khoái cảm và sức khỏe tình dục của nam giới đã được công nhận. Sử dụng nhân sâm giúp tăng cường kích thước dương vật của nam giới, đồng thời nâng cao chất lượng tình dục được nâng lên rõ rệt.

Nhân sâm có khả năng tăng cường chức năng cương dương của nam giới là do nhân sâm có khả năng sản xuất nitric oxide, có thể làm tăng testosterone cho nam giới.

 

Tìm hiểu sản phẩm: Nhân sâm tươi Hàn Quốc

Bài liên quan