Tác Dụng Của Cao Hồng Sâm Đối Với Người Già 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 29-12-2014 08:37:06
Lão hóa là một tiến trình tự nhiên và xảy ra liên tục. Hiện tượng này tăng dần theo thời gian, không ngăn chặn được nhưng có thể làm chậm lại. Cao hồng sâm Hàn Quốc giúp tăng cường sức khỏe, phòng chống bệnh tật, chống lão hóa, giúp kéo dài tuổi thọ…Đây là sản phẩm mà bạn nên dành tặng ông bà bố mẹ để giúp họ sống khỏe hơn.

Tăng cường sức khỏe: Sức khỏe luôn là vấn đề quan trọng và thiết yếu hàng đầu đối với người cao tuổi, vì khi chức năng hệ miễn dịch kém người già thường hay bị bệnh tật ghé thăm. Cao hồng sâm giúp tăng cường sức khỏe, phòng tránh được nhiều bệnh tật của tuổi già.

Ngăn ngừa xơ vữa động mạch: Tác dụng hạ thấp cholestorol mà còn thúc đẩy hoạt động của các enzym khác nhau liên quan đến sự chuyển hóa lipid, ngăn cản sự hình thành các mảng xơ vữa trong thành động mạch ngăn chặn bệnh xơ vữa động mạch.

Hạn chế sự suy giảm trí nhớ: Suy giảm trí nhớ là bệnh diễn ra khá phổ biến hiện nay, đặc biệt đối với những người cao tuổi. Nguyên nhân có thể do sự lão hóa nhanh của các tế bào thần kinh, do môi trường sống, stress, rối loạn giấc ngủ,…Dùng Cao hồng sâm Hàn Quốc thường xuyên sẽ được bổ sung lượng canxi và kích thích trí não hoạt động dẫn đến tăng cường phát triển trí nhớ, giúp chống lại bệnh lú lẫn và hay quên ở người già.

Ngăn ngừa sự mất thính giác: Thành phần ginsenosides Rb1, Rb2, Rg1 giúp tăng ngưỡng nghe trong giai đoạn điều trị so với nhóm dùng giả dược. Nên Cao hồng sâm được kết luận có khả năng bảo vệ sự mất thính giác và sự hoại tử tế bào.

Ngăn ngừa ung thư: Với các thành phần ginsenosides có trong hồng sâm như Rg3, Rh2 có tác dụng khống chế, ngăn chặn sự phát triển và sự biến đổi của tế bào ung thư. Ngoài ra các ginsenosides có công hiệu trong việc tăng cường hệ miễn dịch nâng cao khả năng chống khối u của cơ thể.

Làm chậm sự lão hóa: Cao hồng sâm giúp chống lại quá trình lão hóa bằng cách duy trì các chức năng bình thường của các bộ phận bên trong cơ thể và phục hồi lại mức độ dung nạp của quá trình trao đổi chất kỵ khí.

 Phòng chống tiểu đường: Bệnh tiểu đường là căn bệnh khá nguy hiểm đối với người già. Cao hồng sâm giúp giảm lượng đường trong máu, có tác dụng rất tốt đối với việc phòng chống và chữa trị bệnh tiểu đường.

Điều hòa huyết áp: Huyết áp là căn bệnh phổ biến ở người cao tuổi. Bệnh tăng huyết áp dễ gây ra các biến chứng nguy hiểm như: tai biến mạch máu não; biến chứng về thận; biến chứng về mắt, có thể dẫn đến mù lòa, tử vong. Cao Hồng sâm giúp điều hòa và cân bằng huyết áp vì thế rất tốt cho người lớn tuổi.

cao hồng sâm giúp người già sống vui, sống khỏe

Tăng cường hệ miễn dịch: Ở người già các chức năng đề kháng bị suy giảm do đó dễ mắc bệnh. Cao Hồng sâm có tác dụng nâng cao sức đề kháng chống lại bệnh tật, các nguy cơ về ung thư, kháng viêm và viêm loét dạ dày.

Ngăn ngừa loãng xương: Khi tuổi đã cao xương khớp thường hay bị thoái hóa dẫn đến đau nhức.Cao Hồng sâm cung cấp 18 loại axit amin, giúp tăng khả năng hấp thụ canxi, ngăn các bệnh lý về cơ – xương – khớp, giúp xương chắc khỏe hơn.

Tìm hiểu sản phẩm: Cao hồng sâm Hàn Quốc

 

 

Bài liên quan