Cách Dùng Rượu Đông Trùng Hạ Thảo 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 02-01-2015 09:08:41
Rượu Đông Trùng Hạ Thảo có rất nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe như: tăng cường sức khỏe và sức đề kháng, trấn tĩnh thần kinh, cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường chức năng tình dục…Nhưng sử dụng rượu Đông Trùng Hạ Thảo như thế nào để mang lại kết quả tốt nhất?

Tác dụng của rượu Đông Trùng Hạ Thảo

Tăng cường sức khỏe: Rượu Đông Trùng Hạ Thảo giúp bồi bổ sức khỏe, chống mệt mỏi, giúp lưu thông tuần hoàn máu, phục hồi sức khỏe nhanh.

Tăng cường chức năng tình dục: Rượu Đông Trùng Hạ Thảo giúp tăng hưng phấn hơn trong “cuộc yêu”, có hiệu quả rất tốt đối với các triệu chứng như liệt dương, di tinh, đau lưng, mỏi gối, đổ mồ hôi trộn. Giúp các quý ông mạnh mẽ, dẻo dai và sung mãn hơn trong đời sống tình dục

Trấn tĩnh thần kinh: Rượu Đông Trùng Hạ Thảo giúp tăng cường tác dụng an thần, trấn tĩnh thần kinh.

Tăng cường hệ miễn dịch: Rượu Đông Trùng Hạ Thảo giúp điều tiết hệ miễn dịch của cơ thể, tăng sức đề kháng, phòng chống bệnh tật

Tác dụng đối với tim, não: Rượu Đông Trùng Hạ Thảo có khả năng điều chỉnh lipit máu, làm giảm cholesterol và lipoprotein, hạn chế quá trình tiến triển của tình trạng xơ vữa động mạch.

Tác dụng với hệ hô hấp: Rượu Đông Trùng hạ Thảo có tác dụng bình xuyễn, trừ đàm và phòng chống khí phế thũng. Có tác dụng rất tốt đối với các bệnh về đường hô hấp như bệnh viêm phế quản. Nhưng chỉ nên sử dụng với liều lượng vừa phải.

Cải thiện hệ tiêu hóa: Rượu Đông Trùng Hạ Thảo có tác dụng tăng cường chức năng tiêu hóa và hấp thụ chất dinh dưỡng. Làm giảm nguy cơ các bệnh về dạ dày và đường tiêu hóa.

Cách dùng rượu Đông Trùng Hạ Thảo

Rượu Đông trùng Hạ Thảo có rất nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe, tuy nhiên bạn cũng nên sử dụng với liều lượng vừa phải nhằm mang lại kết quả tốt nhất

Mỗi ngày chỉ nên uống 01 chén nhỏ khoảng 15ml trước khi đi ngủ khoảng 30 phút.

 

Tìm hiểu sản phẩm: Rượu Đông Trùng Hạ Thảo

Bài liên quan