Tác Dụng Của Nấm Linh Chi Đối Với Bệnh Tiểu Đường 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 10-01-2015 09:10:28
Xã hội hiện đại kéo theo nhiều nguy cơ về bệnh tật đang bủa vây con người, trong đó có bệnh tiểu đường hay còn gọi là đái tháo đường là căn bệnh cực kì nguy hiểm và đang phổ biến nhất hiện nay. Nấm Linh Chi là loại thảo dược quý hiếm không chỉ có tác dụng chăm sóc sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật mà nó còn đặc biệt hiệu quả trong việc điều trị bệnh tiểu đường và ngăn ngừa những biến chứng do tiểu đường gây ra.

Bệnh tiểu đường

Tiểu đường là một bệnh rối loạn chuyển hóa đường, gây tăng đường huyết mãn tính kèm theo rối loạn chuyển hóa lipid, protid và điện giải. Hậu quả lâu dài của các chuyển hóa này là gây ra các tổn thương nghiêm trọng các vi mạch, các mạch máu nhỏ và mạch máu lớn dẫn tới nhiều biến chứng như: xơ vữa động mạch, cao huyết áp, suy tim, tổn thương thận, thậm chí có thể gây tử vong…

Tác dụng của nấm Linh Chi đối với bệnh tiểu đường

Các nhà nghiên cứu đã chứng minh rằng trong nấm Linh Chi có chất Polysaccharide làm khôi phục tế bào tiểu đảo tuyến tụy và từ đó thúc đẩy quá trình tiết insulin, cải thiện cơ bản thiểu năng insulin (là nguyên nhân chính gây ra bệnh đái đường) làm giảm đường huyết trong máu người mắc bệnh tiểu đường.

 Nấm Linh chi giúp giữ lượng đường trong máu ổn định giúp bệnh nhân tiểu đường tránh được nhiều ảnh hưởng từ bệnh tiểu đường như huyết áp cao, tình trạng loét, đột quỵ, giảm chức năng sinh dục nam…

Alloxan là một hợp chất độc hại, gây ra sự tẩy trắng  một số protein. Nó có liên quan chặt chẽ đến các bệnh tiểu đường tuýp 1 do khả năng phá hủy các tế bào sản xuất insulin của tuyến tụy.

Nấm Linh Chi có tác dụng ngăn chặn các tổn hại do alloxan gây ra đối với các tế bào be-ta tuyến tụy, nguyên nhân dẫn đến bệnh tiểu đường.

Nấm Linh Chi giúp giảm áp lực thận, giảm lượng đường trong máu và lượng Triglyceride. Linh Chi có thể có khả năng ngăn ngừa hoặc ngăn chặn sự tiến triển biến chứng thận của bệnh nhân tiểu đường.

 

Tìm hiểu sản phẩm: nấm Linh Chi Hàn Quốc

Bài liên quan