Công Dụng Của Rượu Đông Trùng Hạ Thảo 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 17-01-2015 08:54:01
Rượu Đông Trùng Hạ Thảo mang đến rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như: bồi bổ cơ thể, cải thiện hệ tiêu hóa, ngăn ngừa bệnh tim mạch, tăng cường chức năng tình dục…. Đây là món quà sức khỏe quý giá không thể thiếu của mọi người dùng để đãi khách hay làm quà biếu tặng người thân vào dịp tết nguyên đán này được.

Công dụng của rượu Đông Trùng Hạ Thảo

Tăng cường sức khỏe: Rượu Đông Trùng Hạ Thảo giúp bồi bổ sức khỏe, chống mệt mỏi, giúp lưu thông tuần hoàn máu, phục hồi sức khỏe nhanh.

Tác dụng với hệ hô hấp: Rượu Đông Trùng hạ Thảo có tác dụng bình xuyễn, trừ đàm và phòng chống khí phế thũng. Có tác dụng rất tốt đối với các bệnh về đường hô hấp như bệnh viêm phế quản. Nhưng chỉ nên sử dụng với liều lượng vừa phải.

Cải thiện hệ tiêu hóa: Rượu Đông Trùng Hạ Thảo có tác dụng tăng cường chức năng tiêu hóa và hấp thụ chất dinh dưỡng. Làm giảm nguy cơ các bệnh về dạ dày và đường tiêu hóa.

Ngăn ngừa bệnh tim mạch: Rượu Đông Trùng Hạ Thảo có tác dụng hạ đường huyết, hạ huyết áp, chống rối loạn nhịp tim và điều tiết khí oxy cho máu. Vì vậy giúp phòng ngừa các bệnh liên quan đến tim mạch

Tác dụng với hệ thần kinh: Rượu Đông Trùng Hạ Thảo giúp tăng cường tác dụng an thần, trấn tĩnh thần kinh.

Tác dụng đối với hệ miễn dịch: Rượu Đông Trùng Hạ Thảo giúp điều tiết hệ miễn dịch của cơ thể, tăng sức đề kháng, phòng chống bệnh tật.

Ngăn ngừa xơ vữa động mạch: Rượu Đông Trùng Hạ Thảo có tác dụng điều chỉnh lipit máu, làm giảm cholesterol và lipoprotein, hạn chế quá trình tiến triển của tình trạng xơ vữa động mạch.

Tác dụng bổ thận tráng dương: Rượu Đông Trùng Hạ Thảo giúp tăng hưng phấn hơn trong “cuộc yêu”, có hiệu quả rất tốt đối với các triệu chứng như liệt dương, di tinh, đau lưng, mỏi gối, đổ mồ hôi trộn. Giúp các quý ông mạnh mẽ, dẻo dai và sung mãn hơn trong đời sống tình dục.

 

Tìm hiểu sản phẩm: Rượu Đông Trùng Hạ Thảo

Bài liên quan