Giá 1 Kg Nấm Linh Chi 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 19-01-2015 08:41:19
Nấm Linh Chi hiện nay đang là loại thảo dược được rất nhiều người sử dụng cho việc chăm sóc sức khỏe hay làm quà biếu tặng người thân vào những dịp lễ tết. Vậy nấm Linh Chi bao nhiêu tiền 1kg?

Tác dụng của nấm linh chi

Phòng ngừa các bệnh về gan: Nhóm sterois giải độc gan, bảo vệ gan ngừng tổng  hợp choleterol, trung hoà vi rút, ức chế nhiều loại vi khuẩn gây bệnh nên có hiệu quả rất tốt đối với bệnh về gan mật như viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ...

Giúp lưu thông máu: Nấm Linh Chi có tác dụng đặc biệt trong việc loại trừ chất cholesterol trong máu và các thành mạch, trợ tim, lọc sạch máu, làm giảm cholesterol, giảm xơ cứng thành động mạch, thúc đẩy quá trình lưu thông máu, tăng cường tuần hoàn máu.

Ngăn ngừa tiểu đường: Nấm Linh Chi giúp làm giảm lượng đường trong máu, có khả năng làm tăng tuần hoàn máu ở tuyến tụy, tăng lượng insulin tiết ra từ tụy.

Làm đẹp da, chống béo phì: Nấm Linh Chi góp phần bảo vệ da, làm trì hoãn lão hóa da. Đồng thời, nó giúp duy trì và điều tiết nước trong da do đó da có thể giữ được tính đàn hồi, duy trì độ ẩm và sự mượt àm của da. Nấm Linh Chi hạn chế tàn nhang và nám da mặt. Ngoài ra nấm Linh Chi còn giúp chống béo phì, cho bạn có thân hình thon gọn.

Ngăn ngừa ung thư: Trong nấm Linh Chi có chất germanium ngăn chặn ung thư trong cơ thể vì vậy nó loại trừ và kìm hãm sự tăng trưởng và di căn của tế bào ung thư. Linh Chi làm sản sinh phong phú các loại vita min, chất khoáng, đạm cần cho cơ thể.

Cải thiện bộ nhớ và hệ thống miễn dịch: Nấm Linh Chi giúp cải thiện hệ thống bộ nhớ như chứng hay quên, giúp tinh thần tỉnh táo và minh mẫn, làm giảm mệt mỏi về tinh thần và các chứng trầm cảm. Nấm Linh Chi giúp cải thiện hệ thống miễn dịch do đó làm tăng sức đề kháng giảm nguy cơ mắc bệnh tật.

Kéo dài tuổi thọ: Nấm Linh Chi làm chậm quá trình oxi hoá tăng cường khả năng miễn dịch giúp cơ thể luôn tươi trẻ và tăng tuổi thọ.

Giá 1 kg nấm Linh Chi?

Nói về giá của nấm Linh Chi thì thực tế có rất nhiều mức giá khác nhau. Vì có rất nhiều loại nấm như: nấm Linh Chi núi, nấm Linh Chi sừng hươu, nấm Linh Chi thơm, nấm Linh Chi núi đá…nên các mức giá cũng sẽ khác nhau.

Để biết hiện tại nấm Linh Chi Hàn Quốc giá bao nhiêu, quý khách có thể liên hệ theo số điện thoại 0972 00 55 66 (Khuy) để được tư vấn về giá cả, cách nhận biết nấm Linh Chi thật, giả và cách sử dụng, bảo quản nấm Linh Chi để đạt hiệu quả cao.

Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi miễn phí và chỉ nhận tiền khi hàng đã đến tận tay quý khách. Ngoài ra công ty sẽ giảm giá đặc biệt nếu mua với số lượng lớn và cam kết sẽ hoàn trả lại tiền nếu nấm Linh Chi không đạt chất lượng cao.

Tìm hiểu sản phẩm: Nấm Linh Chi Hàn Quốc

 

 

Bài liên quan