Đùi Gà Tây Xông Khói Món Ngon Ngày Tết 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 23-01-2015 09:03:52
Đùi gà tây xông khói là thực phẩm thơm, ngon và chứa nhiều chất dinh dưỡng. Đây sẽ là món ăn bạn có thể mua về cho gia đình mình thưởng thức vào dịp lễ tết hay làm quà biếu tặng người thân.

Trong không khí rộn ràng của những ngày cuối năm Giáp Ngọ, nhà nhà người người cố gắng hoàn thành thật tốt trong năm cũ để đón một năm mới hứa hẹn có thật nhiều khởi sắc mới. Và dù ở bất cứ đâu bữa cơm sum họp ngày tết là điều không thể thiếu của mỗi người Việt Nam.

Nếu cuộc sống quá bận rộn khiến bạn không có nhiều thời gian để chuẩn bị chu đáo cho bữa cơm xum họp ngày tết thì lúc đó đùi gà tây xông khói là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những người nội trợ bận rộn hay đơn giản chỉ là muốn thay đổi khẩu vị mới lạ cho cả nhà.

Không như những thức ăn nhanh khác, đùi gà tây xông là loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, đầy đủ chất đạm, béo, vitamin, khoáng…, tỷ lệ các chất dinh dưỡng rất thích hợp và cân đối

Với hương vị ngon và lạ thịt thơm và săn chắc chắc chắn sẽ đen đến sự lạ miệng và thích thú cho người thưởng thức.

Đùi gà tây đã được nêm nếm vừa ăn, mua về xắt ra là có thể dùng ngay với cơm, bánh mì, sandwich và làm mối nhắm. Ngoài ra nếu muốn có thể xào, nấu hoặc trộn để chế biến thành các món ngon khác. Rất ngon và có vị xông khói đặc trưng.

Đùi gà tây xông khói là món ăn thơm ngon hấp dẫn bạn có thể mua để cho cả gia đình mình thưởng thức vào những dịp xum họp gia đình cuối năm, làm món ăn đãi khách vào những dịp lễ tết hay làm quà biếu tặng người thân vào những dịp đặc biệt.

Khi muốn mua đùi gà tây xông khói Hàn Quốc quý khách hãy liên hệ với công ty chúng tôi. Công ty chúng tôi đảm bảo bán hàng thật, uy tín và chất lượng với giả cả hợp lý nhất. Ngoài ra quý khách sẽ được giao hàng miễn phí tận nơi trên toàn quốc.

Chúng tôi chỉ nhận tiền khi sản phẩm đã được trao tận tay khách hàng. Và sẽ hoàn lại tiền 100% nếu khách hàng không vừa lòng với sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

 Công  ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn

Trụ sở chính HCM: 362/7 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM (Hẻm Đối Diện Hẻm Chùa Linh Sơn Hải Hội)

Chi nhánh Hà Nội: Nhà số 4, Ngõ 136, Nguyễn An Ninh, P. Tương Mai, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99

 

Tìm hiểu sản phẩm: Đùi gà tây xông khói

Bài liên quan