Tác Dụng Của Rượu Nấm Linh Chi 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 24-01-2015 08:41:32
Nấm linh chi ngâm rượu có nhiều công dụng như tăng cường sinh lực, giúp ăn uống ngon miệng hơn, ngủ ngon hơn và đặc biệt có tác dụng giải độc, lợi tiểu, làm da dẻ hồng hào... Bên cạnh đó, khi ngâm rượu với linh chi, loại rượu nấm này chính là quà biếu có giá trị trong các ngày lễ tết, sinh nhật, mừng thọ…

Tác dụng rượu nấm linh chi

- Bổ can khí, an thần, tăng cường trí nhớ

- Tăng cường sức khỏe và sinh lực

- Giúp ăn uống ngon miệng hơn, ngủ ngon hơn

- Có tác dụng giải độc, lợi tiểu, làm da dẻ hồng hào.

- Giúp tăng hưng phấn và cải thiện chức năng tình dục

- Phòng ngừa bệnh tiểu đường

- Chống đau đầu và tứ chi, giảm mệt mỏi

Trong thành phần linh chi ngâm rượu có nước chiết linh chi bao gồm các hoạt chất tốt nhất được chiết ra từ quả thể và sợi nấm được pha chế theo công nghệ đặc biệt không làm mất hoạt chất của nấm, các enzym như xenlulaza, amylaza và proteaza không bị mất. Các thành phần khác bổ sung như mật ong, chất khử aldehyd, đường kính trắng và cồn thực phẩm.

Chính vì thế, khi ngâm Nấm linh chi với rượu, các chất hoàn toàn không bị mất chất, màu sắc lại rất đẹp mắt. Khi sử dụng rượu Nấm linh chi, người sử dụng sẽ không bị đau đầu, không hại gan mà có tác dụng tốt với sức khỏe khi sử dụng vì đã có các hoạt chất quý của linh chi bảo vệ cho cơ thể. Chính vì thế, rượu Nấm linh chi hoàn toàn không độc hại cho sức khỏe như những loại rượu khác.

 

Tìm hiểu sản phẩm: Nấm linh chi Hàn Quốc

Bài liên quan