Địa Chỉ Bán Rượu Sâm Hàn Quốc Chất Lượng 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 26-01-2015 08:35:32
Tết đến, xuân về nếu trong nhà có bình rượu sâm sẽ giúp ngôi nhà trở nên sang trọng và đẹp hơn. Ngoài ra bạn có thể dùng rượu sâm để đãi khách hay làm quà biếu tặng bạn bè người thân cho tết thêm vui và ý nghĩa. Vậy đâu là địa chỉ bán rượu sâm Hàn Quốc chất lượng nhất?

Tác dụng của rượu sâm Hàn Quốc

Hưng phấn hệ thần kinh: Rượu nhân sâm Hàn Quốc có tác dụng làm hưng phấn hệ thần kinh trung ương, giúp tăng cường trí óc, chống mỏi mệt, tăng hiệu suất làm việc của tư duy.

Tăng cường hệ miễn dịch: Rượu nhân sâm Hàn Quốc có tác dụng tích cực trong việc chống đỡ bệnh tật nhờ có tác dụng phòng chữa bệnh loét dạ dày và viêm cơ tim trên thực nghiệm.

Điều hòa huyết áp: Rượu nhân sâm Hàn Quốc có hai hướng tác dụng trên thần kinh thực vật, tạo hồng cầu, chống thiếu máu, liều nhỏ tác dụng như thần kinh giao cảm, liều lớn có tác dụng như thần kinh phế vị. Vì thế, nhân sâm có khả năng điều trị được cả 2 thể bệnh: huyết áp cao và huyết áp thấp.

Hưng phấn hệ hô hấp: Rượu nhân sâm Hàn Quốc có tác dụng làm hưng phấn hô hấp, nhưng chỉ nên dùng với liều vừa phải.

Ngăn ngừa bệnh tiểu đường: Nhân sâm Hàn Quốc có tác dụng rõ rệt trong việc làm hạ đường huyết, tăng tiết các dịch cơ thể vì thế, có thể ngăn ngừa được bệnh tiểu đường. Nếu dùng nhân sâm chung với Insulin thì có thể giảm bớt được Insulin, thời gian hạ đường được kéo dài và chữa được bệnh.

Tăng cường sức khỏe tình dục: Rượu nhân sâm Hàn Quốc giúp tăng cảm giác hưng phấn trong quan hệ vợ chồng, giúp kéo dài thời giao giao hợp của nam giới, tăng cường sinh lực cho phái mạnh.

Bên cạnh đó, rượu nhân sâm Hàn Quốc còn điều trị các triệu chứng như: mất máu, người bị suy nhược thần kinh, gầy yếu, chán ăn, thấp khớp, bệnh cảm cúm, sốt cao.

- Trị bệnh đau đầu, thiên đầu thống

- Tăng cường sinh lực cho cơ thể, làm sảng khoái tinh thần, điều hòa và cân bằng cơ thể.

Địa chỉ mua rượu sâm Hàn Quốc chất lượng

Hiện nay, công ty Tân Khải Hoàn là địa chỉ bán rượu Nhân Sâm Hàn Quốc uy tín và chất lượng nhất. Chúng tôi cam kết sử dụng Nhân Sâm Hàn Quốc thật 100% và loại rượu ngon đảm bảo chất lượng nhất.

Quý khách hàng quan tâm và muốn mua sản phẩm, vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn và giao hàng tận nơi miễn phí trên toàn quốc.

Công ty chúng tôi chỉ nhận tiền khi sản phẩm đã đến tay quý khách và cam kết sẽ hoàn lại tiền 100% nếu khách hàng không vừa lòng với sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn

Trụ sở chính HCM: 362/7 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM (Hẻm Đối Diện Hẻm Chùa Linh Sơn Hải Hội)

Chi nhánh Hà Nội: Ngõ 136, đường Nguyễn An Ninh, P. Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội

 

Hotline: 0972 00 55 66 (Khuy).

Bài liên quan