Tác Dụng Làm Đẹp Của Nấm Lim Xanh 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 27-01-2015 08:10:29
Nấm lim xanh ngoài tác dụng là nấm dược liệu hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh ung thư, bệnh gout, bệnh gan hay bệnh tiểu đường,…. còn được phái đẹp tin dùng trong công cuộc ngăn ngừa lão hóa và làm đẹp da nhờ dược chất Selenium có trong loại nấm thảo dược này.

Nghiên cứu của các nhà khoa học cho thấy nấm lim xanh là nguồn thảo dược rất tốt, an toàn và mang lại hiệu quả cao cho quá trình làm đẹp của chị em nhờ cung cấp hàng loạt các khoáng chất, vitamin, đặc biệt là khoáng chất Selenium

Được biết đến như khoáng chất chống lão hóa, Selenium trong nấm lim giúp trẻ hóa làn da, làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể nói chung, quá trình lão hóa làn da nói riêng. Nhờ vậy, làn da của bạn sẽ tránh được tình trạng bị lão hóa nhanh, hạn chế các dấu hiệu của lão hóa như da bị chảy sệ hoặc bị nhăn nheo. Ngoài ra Selenium được đánh giá là một trong những thành phần dược chất chính của nấm lim xanh, có tác dụng phòng ngừa dị ứng, các bệnh về da liễu như nấm, mụn trứng cá. Giúp tăng cường sức khỏe làn da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong. Selenium có khả năng tái tạo làn da mới thông qua việc tăng cường tẩy tế bào da chết, da nhiễm bệnh. Nhờ đó làn da dần trở nên sáng mịn hơn, da không còn bị sỉn màu, tình trạng thâm nám, tàn nhang cũng giảm đáng kể.

Nấm lim xanh thực sự là thảo dược hữu ích cho chị em trong việc chăm sóc và làm đẹp da, để chị em không còn phải lo lắng sự lão hóa của làn da theo thời gian.

 

Tìm hiểu sản phẩm: Nấm Lim Xanh

Bài liên quan